Xôn xao clip bé trai lớp 6 bị giữ chặt tay chân, gào khóc thảm thiết vì xóa hình xăm

Theo hình ảnh được chia sẻ, bé trai đang nằm trên bàn, chân bị trói bằng băng dính, phía trên là 2 người lớn giữ chặt phần tay, vai để cho người thợ thực hiện xóa xăm.

Mới đây, trên Tik Tok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đang xóa hình xăm trên tay cho một bé trai có tiêu đề: "Thanh niên trốn mẹ đi xăm và cái kết". Được biết, đoạn clip được chính anh Phan Thanh Lâm, người thực hiện xóa xăm cho cậu bé (trú tại phường Chiềng Sinh, TP Sơn La, tỉnh Sơn La) đăng tải. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, bé trai đang nằm trên bàn, chân bị trói bằng băng dính, phía trên là 2 người lớn giữ chặt phần tay, vai để cho người thợ thực hiện xóa xăm. Trông cậu bé có vẻ khá đau đớn, cậu liên tục gào khóc thảm thiết, giãy giụa như buồn vùng ra khỏi bàn tay của những người đang giữ cậu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới qua 1 ngày đã có hơn 6,5 triệu lượt xem, hơn 10,4 nghìn lượt bình luận và được chia sẻ rộng rãi khắp các trang MXH. 

Chứng kiến sự việc này, nhiều người vừa thương cháu bé, vừa tò mò không biết thực hư sự việc như thế nào và ai đã đưa cậu bé đi xăm trước đó hay cậu tự đi xăm?


Đoạn clip ghi lại thời điểm xóa hình xăm cho cậu bé được chính người thực hiện đăng tải lên Tik Tok 

Liên quan đến vấn đề này, anh Lâm cho biết, cậu bé trong đoạn clip đang học lớp 6, sống tại TP Sơn La, chính cậu bé đã giấu bố mẹ đi xăm hình một con cá chép trên tay vì cậu đam mê với nghệ thuật xăm. Khi bố mẹ phát hiện đã đưa cậu đến chỗ anh để xóa. Những người giữ tay cậu bé trong đoạn clip chính là bố mẹ cậu bé. 

"Thằng bé khóc vì đau, bởi xăm thì dễ chứ xóa xăm rất vất vả. Việc xóa xăm đau và tốn thời gian. Như trường hợp của cháu bé này phải xóa 3 lần mới hết và mỗi lần cách nhau hàng tháng nên rất mất thời gian.

Mặc dù việc xăm, xóa xăm nếu mực đảm bảo, dùng kỹ thuật tiên tiến thì không ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Nhưng xóa xăm như thế này chi phí cũng đắt gấp 5 - 7 lần so với giá xăm. Việc xóa xăm thì hình xăm có thể hết nhưng vẫn để lại dấu vết sẹo mờ chứ không trở lại hoàn toàn như da cũ 100% được", anh Lâm chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc.

Xôn xao clip bé trai lớp 6 bị giữ chặt tay chân, gào khóc thảm thiết vì xóa hình xăm-1

Cũng theo lời anh Lâm được biết, chỉ những tiệm xăm, thợ xăm không uy tín mới nhận xăm cho trẻ em. Còn với anh, anh sẽ không xăm cho bất cứ ai chưa đủ 18 tuổi. Bởi lẽ hình xăm sẽ theo mình suốt cuộc đời, những người quá trẻ thường không hiểu hết được ý nghĩa cũng như thẩm mỹ của hình xăm nên thường hay quyết định theo cảm tính, sở thích nhất thời. Điều này dễ gây ảnh hưởng đến việc học cũng như việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. 

Đây cũng như một bài học lớn cho cậu bé trong clip nói riêng, các bậc phụ huynh và thanh thiếu niên thời nay nói chung. Đặc biệt, phụ huynh cần chú ý sát sao hơn nữa trong việc nắm bắt tâm lý, thấu hiểu suy nghĩ, tâm tư của con trẻ để kịp thời can thiệp khi con có những hành động không phù hợp với lứa tuổi của chúng. 

HT
Theo Vietnamnet


hình xăm bé trai

Tin tức mới nhất