Xôn xao clip cô giáo bị hành hung giữa đường nghi do ghen tuông

Nữ giáo viên 28 tuổi ở Hà Tĩnh bị hành hung trên đường đi dạy về. Sự việc được quay lại và đăng lên mạng xã hội đang gây xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị hành hung giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo hình ảnh ghi lại, người phụ nữ bị đánh được cho là giáo viên mầm non ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Còn người đánh là cô gái mặc áo màu hồng.

Cô gái liên tục tát vào đầu, vật ngã rồi lôi kéo nữ giáo viên trên đường. Cùng với đó là những lời nói cho rằng cô giáo có quan hệ tình cảm ngoài luồng với chồng mình. Khi bị hành hung, nữ giáo viên nói: "Tôi không liên quan".

Liên quan đến sự việc này, đại diện Trường Mầm non Phú Phong (huyện Hương Khê) xác nhận, người bị đánh trong clip là cô H., đang công tác tại trường.

Xôn xao clip cô giáo bị hành hung giữa đường nghi do ghen tuông-1
Hình ảnh cô H. bị chặn đường hành hung. (ảnh cắt từ clip).

Theo Trường Mầm non Phú Phong, sự việc diễn ra vào 17h ngày 13/9. Cô giáo H. bị một người phụ nữ chặn đường hành hung khi trên đường đi làm về nhà. Clip được một người khác quay lại sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Khi tiếp nhận tin báo, phía công an cũng đã mời những người liên quan đến làm việc để làm rõ nguyên nhân”, ban giám hiệu trường thông tin.

Phía Cơ quan Công an huyện Hương Khê đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xon-xao-clip-co-giao-bi-hanh-hung-giua-duong-nghi-do-ghen-tuong-post1569312.tpo?fbclid=IwAR3esGDj-FJHfKyjtRI0_Amudbppck4xRFR8bBbi0QcatK8Q3xjklqG4cJM

đánh ghen hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao