Xôn xao clip Hiền Hồ lộ diện trên sân golf vào chiều nay?

Hình ảnh được cho là Hiền Hồ đã ra sân golf vào hôm nay đang được chia sẻ trên “Tóp Tóp”.

Vào ngày 19/4, sau 1 tháng dính vào ồn ào đời tư, Hiền Hồ đã đăng tâm thư dài để lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Nữ ca sĩ cho biết lý do im lặng suốt thời gian qua là để ổn định tinh thần và trấn an bản thân. Sau tâm thư xin lỗi, Hiền Hồ cũng mở lại Facebook, Instagram cá nhân nhưng vẫn không tránh khỏi sự tấn công dữ dội từ cộng đồng mạng. Dù đã trở lại nhưng hơn 1 tuần qua, Hiền Hồ không đăng tải hình ảnh hay thông tin nào mới. 

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện clip của "team qua đường" cho biết vừa nhìn thấy Hiền Hồ ra sân đánh golf vào chiều ngày 26/4.

Dù hình ảnh chất lượng thấp và quay ở khoảng cách khá xa nhưng dễ dàng nhận ra nhân vật trong clip có dáng người hao hao với nữ ca sĩ Có Như Không Có. Đáng nói, "thánh soi" còn phát hiện nhân vật nữ trong bức ảnh có chiếc mũ trắng và chiếc áo giống với trang phục đánh golf Hiền Hồ từng diện trước đó. 

Ngoài ra bên dưới clip này, cư dân mạng này còn viết thêm: "Chiều nay vô tình gặp em trên sân golf mà lòng vui mừng vì em đã trở lại đầy mạnh mẽ". Tuy nhiên, do chính chủ chưa có bất kì động thái nào liên quan nên khó có thể xác định thời điểm quay clip này chính xác là khi nào. 


Clip: Cư dân mạng cho biết bắt gặp Hiền Hồ trên sân golf vào chiều ngày 26/4.

Xôn xao clip Hiền Hồ lộ diện trên sân golf vào chiều nay?-1
Chiếc mũ và áo của Hiền hồ giống với nhân vật nữ trong clip

Xôn xao clip Hiền Hồ lộ diện trên sân golf vào chiều nay?-2
Người quay khoảnh khắc này cho biết vô tình gặp Hiền Hồ vào chiều 26/4. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được chính xác thời điểm quay clip này vì Hiền Hồ không có động thái liên quan, các trang MXH của cô hiện đã mở nhưng "đóng băng"

Xôn xao clip Hiền Hồ lộ diện trên sân golf vào chiều nay?-3
Vào ngày 19/4, Hiền Hồ đã viết tâm thư xin lỗi sau bê bối đời tư chấn động.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-hien-ho-lo-dien-tren-san-golf-vao-chieu-nay-162222604195149621.htm

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất