Xôn xao clip Hồ Văn Cường song ca cùng Phi Nhung đi từ thiện

Netizen truyền tay đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường gọi điện song ca cùng Phi Nhung, trong lúc cô đang trên đường làm từ thiện mùa dịch.

Thời gian qua, sự việc được dư luận chú ý quan tâm là lùm xùm giữa ca sĩ Phi Nhung và “con nuôi” Hồ Văn Cường. Cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi và bất ngờ vì những góc khuất xoay quanh mối quan hệ “mẹ nuôi – con nuôi” này. 

Giữa những ồn ào không hồi kết, nhiều khoảnh khắc của Hồ Văn Cường và Phi Nhung trong quá khứ cũng gây chú ý trở lại.

Xôn xao clip Hồ Văn Cường song ca cùng Phi Nhung đi từ thiện-1
Hồ Văn Cường được thanh toán toàn bộ thu nhập có được trong 5 năm để ra riêng, sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời. 

Điển hình mới đây, trên các trang mạng xã hội, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip Hồ Văn Cường gọi điện song ca cùng Phi Nhung.

Theo đó, đoạn video ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường gọi điện cho mẹ nuôi Phi Nhung lúc cô đang trên đường làm từ thiện mùa dịch.

Cùng với đó, Phi Nhung và Hồ Văn Cường cùng nhau song ca một ca khúc mang tên Đêm Mưa Nhớ Mẹ. Giọng hát của Hồ Văn Cường trong trẻo đầy cảm xúc.  


Clip Hồ Văn Cường gọi điện song ca cùng Phi Nhung lúc làm từ thiện gây xôn xao. 

Nhưng hóa ra, đây chỉ là một video đã qua chỉnh sửa cắt ghép. Cụ thể, đoạn clip được ghép từ hai video khác nhau do Hồ Văn Cường tự quay và một video của Phi Nhung đang hát phục vụ khán giả trong lúc đang trên xe đi làm từ thiện.

Sau đó, đoạn âm thanh Hồ Văn Cường hát ca khúc trên được dùng làm nhạc nền nên khiến không ít người hiểu lầm.

Dù giờ Phi Nhung đã qua đời, nhưng người ta sẽ còn nhắc đến ca sĩ Phi Nhung và cũng sẽ nhắc đến Hồ Văn Cường như một phần đời của ca sĩ Phi Nhung.

Hồ Văn Cường có lần từng thổ lộ: "Có người thương, người ghét nhưng con cũng đủ lớn để hiểu là một người của công chúng thì con phải biết chấp nhận. Con sẽ luôn trân trọng tình thương mọi người dành cho con và con hứa sẽ nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa".

Xôn xao clip Hồ Văn Cường song ca cùng Phi Nhung đi từ thiện-2
Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã có một sự hạnh ngộ đẹp đẽ.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất