Xôn xao clip Hoài Linh 'quẩy' nhạc Xuân tưng bừng trên sân khấu

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra đoạn clip Hoài Linh tái xuất trên sân khấu âm nhạc, biểu diễn cực sung ca khúc về Tết.

8 tháng từ khi ồn ào "ngâm" tiền từ thiện miền Trung nổ ra, nghệ sĩ Hoài Linh đang rục rịch có những hoạt động quay lại showbiz.

Xôn xao clip Hoài Linh quẩy nhạc Xuân tưng bừng trên sân khấu-1

Mới đây, nhân dịp năm mới 2022, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra đoạn clip Hoài Linh tái xuất trên sân khấu âm nhạc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Theo đó, Hoài Lin biểu diễn cực sung ca khúc về Tết mang tên Đoản Xuân Ca. Trên sân khấu, nam nghệ sĩ đã biểu diễn vô cùng hăng say ca khúc khiến nhiều người bất ngờ. 

Nhưng rất nhanh chóng, các "thánh soi" đã nhanh mắt phát hiện ra đây chỉ là màn biểu diễn của Hoài Linh tại một chương trình mừng Xuân cách đây tận... 5 năm về trước. Nhưng do sau loạt ồn ào vừa qua mà những đoạn clip bên lề liên quan đến Hoài Linh bỗng được chú ý đặc biệt trở lại,.

Dưới đoạn clip này xuất hiện rất nhiều ý kiến khác nhau từ cư dân mạng. Xuất hiện không ít bình luận trái chiều về đoạn clip này của Hoài Linh bởi dư âm từ ồn ào ngâm tiền từ thiện vẫn còn âm ỉ đến tận bây giờ. 

Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng tưởng Hoài Linh đã tái xuất sân khấu âm nhạc mới đây, nên đã nhiệt tình vào để lại nhiều bình luận chúc mừng nam danh hài đã có màn trở lại ấn tượng. 

Hiện clip biểu diễn này của Hoài Linh vào dịp năm mới đang được dân tình rất quan tâm chú ý. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Hoài Linh

Tin tức mới nhất