Xôn xao clip hướng dẫn viên ở Đà Nẵng bị kẹp cổ, lôi xềnh xệch

Hướng dẫn viên bị đánh là nhân viên công ty DaNang Travel Media. Anh này đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe và về nhà nghỉ ngơi.

Ngày 1/6 vừa qua, trên MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một hướng dẫn viên bị nhóm người kẹp cổ, lôi đi trước sảnh một khách sạn tại phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn). 

Theo người đăng tải video, hướng dẫn viên kia vừa đưa khách về đến sảnh khách sạn thì bị một người kẹp cổ tại vỉa hè trước khách sạn, sau đó bị nhóm người áp tải băng qua đường Võ Nguyên Giáp (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) về phía bờ biển để đánh.


Hướng dẫn viên du lịch bị nhóm người lôi đi trước mặt mọi người. Nguồn MXH

Liên quan đến sự việc trên, ngày 2/6, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) xác nhận đang vào cuộc điều tra, đồng thời, xác minh danh tính những người liên quan để mời lên làm việc.

Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết đã liên hệ với công an quận Ngũ Hành Sơn, phối hợp trao đổi các nội dung liên quan về lĩnh vực du lịch theo quy định.

"Thông tin ban đầu thì họ cũng là hướng dẫn viên hết nhưng qua kiểm tra sơ bộ, họ chưa tham gia vào hội nghề nghiệp, có thể họ là nhân viên của công ty. 

Nếu là hội viên của hội, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm; nếu không phải hội viên của hội, chúng tôi sẽ khuyến cáo để không có những hành vi tương tự, làm mất hình ảnh du lịch Đà Nẵng", Trí Thức Trẻ dẫn lời ông Võ Văn Anh, Chủ tịch Hội hướng dẫn viên du lịch TP Đà Nẵng.

Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn giữa các hướng dẫn viên trong quá trình đi tour. 

Được biết, hướng dẫn viên bị đánh là nhân viên của Công ty Truyền thông và du lịch Đà Nẵng (DaNang Travel Media). Anh này đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe và về nhà nghỉ ngơi. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hướng dẫn viên du lịch hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao