Xôn xao clip vợ túm tóc, tát tới tấp tình nhân của chồng nhưng hóa là đánh ghen oan?

Cho tới khi nhiều người tới can ngăn: "Thôi được rồi, dằn mặt thế được rồi", người phụ nữ vẫn còn đánh thêm vào đầu cô gái rồi mới bỏ đi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi đánh ghen ở Rạch Giá (Kiên Giang) gây xôn xao mạng xã hội.

Theo clip khoảng hơn 2 phút ghi lại, người phụ nữ áo trắng liên tục túm tóc, dùng cả tay và chân đánh vào mặt và đầu cô gái áo hồng ngay trên đường phố, trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Xôn xao clip vợ túm tóc, tát tới tấp tình nhân của chồng nhưng hóa là đánh ghen oan?-1
Người phụ nữ áo trắng đánh ghen cô gái áo hồng.

Vừa đánh, người này vừa quát mắng: "Giật chồng, giật chồng này", "Mày có biết cuộc đời này tao ghét nhất là giật chồng không?"…

Xôn xao clip vợ túm tóc, tát tới tấp tình nhân của chồng nhưng hóa là đánh ghen oan?-2

Cô gái bị đánh chỉ kêu khóc mà không có sự phản kháng nào. Đáng chú ý, những người chứng kiến sự việc ở xung quanh cũng không có hành động can ngăn người phụ nữ áo trắng.

Chỉ đến khi một cán bộ tới khuyên, người phụ nữ này mới dừng lại nhưng sau đó vẫn tiếp tục đuổi đánh cô gái. Cho tới khi nhiều người tới can ngăn hơn và người quay clip lên tiếng: "Thôi được rồi, dằn mặt thế được rồi", người phụ nữ này vẫn còn đánh thêm vào đầu cô gái được cho là nhân tình của chồng rồi mới bỏ đi.

Theo người chia sẻ lại, clip được chính người đi đánh ghen có tên N.T đăng lên tài khoản cá nhân, tuy nhiên sau khoảng 1 tiếng, người này đã xóa đoạn video này.

Đáng nói, sau khi clip được chia sẻ, nhiều người phát hiện ra cô gái tên T. bị đánh ghen oan. Theo đó, N.T đã bỏ chồng khi anh này đi tù. Sau khi anh ta ra tù thì mới đòi quen chị T. (cô gái bị đánh ghen), nhưng chị T. không chịu quen anh ta.

Biết chuyện chồng tán tỉnh chị T., N.T mới đi đánh ghen.

Xôn xao clip vợ túm tóc, tát tới tấp tình nhân của chồng nhưng hóa là đánh ghen oan?-3
Câu chuyện sau đó đã được kể lại, hóa ra cô gái bị đánh ghen oan?

Sau khi thông tin cô gái bị đánh ghen oan, rất đông người đã bày tỏ sự bức xúc với hành động của người phụ nữ áo trắng trong đoạn clip.

"Đánh người làm như hay lắm. Chồng đi tù, bỏ chồng, đi cặp trai. Chồng ra tù, tán tỉnh em T. nhưng em T. không chịu. Quay qua cay cú khi chồng không quay lại nên kiếm mối đánh em T. Chồng mày ra tù nó biết mày đi cặp trai nó bỏ luôn là đúng chứ uất ức cái gì, một bình luận được cho là "hiểu rõ nội tình" bức xúc cho hay.

Hiện các bên liên quan vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc, trong khi clip đánh ghen này thì đang không ngừng được dân tình chia sẻ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-doan-clip-danh-ghen-o-kien-giang-nguoi-vo-lien-tuc-tum-toc-danh-toi-tap-tinh-nhan-cua-chong-nhung-hoa-ra-chi-la-danh-ghen-oan-2015731.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất