Xôn xao cô gái khoe đặc cách tiêm vaccine ưu tiên vì bố đẻ 'chiếu cố'

Ngay sau bài đăng của cô gái, cư dân mạng kịp thời "soi" được những dòng tin nhắn cô nói chuyện với người quen "khoe" mối quan hệ.

Như đã biết, vaccine Pfizer sẽ được ưu tiên cho tuyến đầu, ý tá bác sĩ, những người lớn tuổi. Thế nhưng mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh cô gái khoe giấy xác nhận tiêm vaccine phòng chống Covid-19 Pfizer do "ông ngoại" quan hệ mà có thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình cô gái đã đăng tải hình ảnh cầm giấy xác nhận cùng dòng trạng thái: "Dịch bệnh càng ngày càng đáng sợ, kể cả Astra cũng được nhưng 2 vợ chồng cứ muốn chờ Pfizer để tiêm đúng như mong đợi.

Tối qua vừa đọc báo Hà Nội giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn, Pfizer con nhé mà thở phào nhẹ nhõm. Hoàn thành mũi 1, vậy là cũng có nhiều chút yên tâm giữa đại dịch càng ngày càng đáng sợ.

Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc con cần”.

Xôn xao cô gái khoe đặc cách tiêm vaccine ưu tiên vì bố đẻ chiếu cố-1
Bài chia sẻ của cô gái trên trang Facebook cá nhân

Bài đăng của cô gái đã nhận về hàng nghìn lượt like cùng với bình luận chúc mừng, bày tỏ sự ngượng mộ.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau bài đăng của cô gái, cư dân mạng kịp thời "soi" được những dòng tin nhắn cô nói chuyện với người quen khoe mối quan hệ, đồng thời nhắc nhẹ mọi người có người quen thì nên liên hệ để được "ưu tiên". 

Xôn xao cô gái khoe đặc cách tiêm vaccine ưu tiên vì bố đẻ chiếu cố-2
Xôn xao cô gái khoe đặc cách tiêm vaccine ưu tiên vì bố đẻ chiếu cố-3
Giấy xác nhận đã tiêm Covid-19

Liên quan đến vụ việc trên, ngay trong sáng 20/7, chia sẻ với Nhịp Sống Việt, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) đã lên tiếng cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và xác nhận 2 tờ giấy chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 của cô gái trên cùng chồng là giấy thật của BV Hữu Nghị. 

Vị giám đốc này cho biết thêm, hai công dân kia có đăng ký đầy đủ, người đăng ký cho cô gái cùng chồng là một giảng viên đang dạy tại một học viện.

Xôn xao cô gái khoe đặc cách tiêm vaccine ưu tiên vì bố đẻ chiếu cố-4
Những bình luận chúc mừng

"Bệnh viện có một học viên đang theo học tại đó, đây là mối quan hệ, nhưng không ngờ bây giờ như thế này...", PGS-TS Hà chia sẻ.

Về phía cô gái, ngay sau khi sự việc bị chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhận về nhiều bình luận chỉ trích, cô đã gỡ bài đăng trên trang Facebook cá nhân. 

Hiện tại, một vài hình ảnh được cư dân mạng nhanh tay chụp lại, chia sẻ trong nhiều hội nhóm trên MXH vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

"Phải xem xét trường hợp này. Sống trong vùng dịch nặng như TP.HCM mà đợi mũi vaccine muốn bệnh luôn. Trong khi người này là ai mà lại được ưu tiên chích trước? Lại còn được chọn thuốc.

Nghĩ mà tủi thân thiệt. Rồi người dân TP.HCM khi nào được chích hết. Ngày mấy ngàn ca bệnh. Rủi ro rình rập quanh mình. Nhà có cháu nhỏ. Không thể nào yên tâm nổi", tài khoản Tran Kim Thoa bày tỏ. 

Một tài khoản khác có tên Luu Dạt bình luận: "Vacine toàn dân, nhà nước, nước ngoài đóng góp, vậy mà để bọn có quan hệ tiêm trước còn dân thường thì chịu khó đợi đi".

Xôn xao cô gái khoe đặc cách tiêm vaccine ưu tiên vì bố đẻ chiếu cố-5
Xôn xao cô gái khoe đặc cách tiêm vaccine ưu tiên vì bố đẻ chiếu cố-6
Xôn xao cô gái khoe đặc cách tiêm vaccine ưu tiên vì bố đẻ chiếu cố-7
Một vài bình luận khác của cư dân mạng

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoe-duoc-tiem-vaccine-uu-tien-vi-ong-ngoai-chieu-co-n-270105.html

COVID-19 vaccine

Tin tức mới nhất