Xôn xao cô giáo Nghệ An vào Hà Tĩnh dạy học bị mất tích bí ẩn

Sau khi vào địa phận TP Hà Tĩnh, cô giáo 22 tuổi bị mất liên lạc hơn 1 ngày, khiến người nhà lo lắng, nhờ cộng đồng tìm kiếm.

Tối 6/12, ông Nguyễn Bảo Trung, Phó hiệu trưởng Trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) xác nhận với Dân Trí cho biết, một nữ giáo viên của trường này mất liên lạc hơn một ngày, hiện gia đình đang tổ chức tìm kiếm.

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 5/12, người nhà của cô giáo L.T.T.C. (22 tuổi, ngụ tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) thông tin đến Trường THPT Phúc Trạch nội dung: Chiều 5/12, cô C. đi từ nhà ở Nghệ An vào Trường THPT Phúc Trạch để dạy học. 

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, cô C. gọi điện thông báo với gia đình đã đến thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), nhưng mất liên lạc từ đó đến nay.

Xôn xao cô giáo Nghệ An vào Hà Tĩnh dạy học bị mất tích bí ẩn-1
Bài đăng trên mạng nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm

Chị L.T.T.T. (chị gái ruột của cô C.) cho biết, C. mất liên lạc từ chiều hôm qua, đến nay vẫn chưa liên lạc được. Gia đình đã trình báo công an các huyện nơi C. đi qua.

"Đến chiều 6/12, gia đình đến cầu Bến Thủy trích xuất camera an ninh cho thấy C. đi xe máy màu trắng qua cầu lúc 15h46 chiều 5/12", chị T. nói.

Một người thân của cô C. cho biết, tối nay 6/12, khi gọi vào số máy của em C. thì điện thoại có đổ chuông nhưng không có ai bắt máy. Cơ quan chức năng định vị được ở trong huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Hiện phía gia đình đang đi vào huyện Kỳ Anh để tìm.

Trao đổi với Lao Động, ông Trung cho biết, cô C. là giáo viên tham gia thi tuyển tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh và trúng tuyển về dạy tiếng Anh tại Trường THPT Phúc Trạch từ ngày 1/10/2022.

Quá trình tham gia giảng dạy tại đây, cô C. ở tại khu nội trú giáo viên của nhà trường. Cô C. là người vui vẻ, các hoạt động giảng dạy, sinh hoạt của cô diễn ra bình thường.

"Ngày 3/12 là cuối tuần nên cô C. về Nghệ An. Đến chiều 5/12 khi cô C. trên đường vào lại trường để tham gia giảng dạy thì mất liên lạc", ông Trung nói.

Sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình, các giáo viên tại Trường THPT Phúc Trạch liên lạc với cô C. nhưng bất thành. Hiện nhà trường đang phối hợp với gia đình nhờ các cơ quan chức năng và cộng đồng mạng xã hội để tìm kiếm.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-co-giao-que-nghe-an-vao-ha-tinh-day-hoc-bong-mat-tich-n-329748.html

giáo viên Mất tích

Tin tức mới nhất