Xôn xao đàn cá koi bơi tung tăng trong sân sau cơn mưa lớn

Mưa lớn khiến mực nước dưới ao trong khuôn viên UBND huyện Ý Yên (Nam Định) dâng cao, đàn cá koi theo nước bơi khắp sân.

Ngày 28/9, mạng xã hội chia sẻ đoạn video đàn cá koi bơi trong sân ngập nước khiến nhiều người xôn xao, được cho là trong khuôn viên UBND huyện Ý Yên (tỉnh Nam Định). Trong video, hai người đứng hai đầu liên tục lùa đàn cá ra bên ngoài. 

Trao đổi với Dân Trí, ông Nguyễn Huy Liệu, Phó Chủ tịch UBND huyện Ý Yên xác nhận và cho biết thêm, đàn cá koi được thả dưới ao gần khu vực bếp ăn của UBND huyện. 

"Cơn mưa lớn sáng nay khiến bếp ăn của huyện bị tắc cống, nước không thoát kịp nên ngập lên sân. Đàn cá bơi theo nước bơi lên sân", ông Liệu nói. 


Video: Xuất hiện đàn cá koi bơi trong sân sau mưa lớn (Nguồn: Mạng xã hội)

Sau khoảng 30 phút xử lý, hai nhân viên đã đưa đàn cá koi về ao. Theo ông Liệu, khuôn viên bếp ăn của trụ sở UBND huyện có một ao cá nhỏ, diện tích khoảng 500m2.

Tại ao cá này, mỗi mùa ông Công ông Táo, người dân thường đến thả cá, huyện cũng mua thêm một ít cá thả vào cho đẹp cảnh quan.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/xon-xao-dan-ca-koi-boi-tung-tang-trong-san-sau-con-mua-lon-20230928143317418.htm

cá Koi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao