Xôn xao hình ảnh 'bạch xà khổng lồ' xuất hiện ở Ninh Bình

Sự xuất hiện của bạch xà khổng lồ tại đền Mẫu (làng Tiền Phương, xã Văn Phương, huyện Nho Quan, Ninh Bình) khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 12/3, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một con trăn bạch tạng khổng lồ nằm ngay khu vực lối đi của một ngôi đền khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ, hình ảnh con trăn bạch tạng được ghi lại tại khu vực đền Mẫu (làng Tiền Phương, xã Văn Phương, huyện Nho Quan, Ninh Bình).


Bạch xà khổng lồ, toàn thân trắng muốt xuất hiện ở Ninh Bình

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, con "bạch xà" này xuất hiện tại khu vực đền Mẫu khoảng 2 ngày nay, nhiều người dân quanh khu vực đã tìm đến đây để chiêm ngưỡng.

Con vật to và dài khoảng 3 mét, nặng khoảng 10kg, có màu trắng sáng khiến những người phát hiện ra vô cùng bất ngờ bởi con trăn bạch tạng hiếm thấy trong tự nhiên.

Được biết, vị trí xuất hiện bạch xà ngay chân cầu thang lối dẫn lên đền thờ Mẫu chúa Thượng ngàn. Lúc thì con trăn di chuyển nằm dài ngay giữa lối lên xuống, khi lại cuộn tròn nằm dưới khu vực chân cầu thang.

Dù nhiều người tiến lại gần quan sát nhưng con trăn vẫn nằm yên, không hề hung dữ tấn công người.

Xôn xao hình ảnh bạch xà khổng lồ xuất hiện ở Ninh Bình-1
Hình ảnh con bạch xà khổng lồ xuất hiện ở Ninh Bình (Nguồn: Tri thức và cuộc sống)

Ông Đinh Văn Minh - Thủ nhang đền Mẫu chúa Thượng ngàn cho biết: "Tôi năm nay hơn 70 tuổi nhưng chưa bao giờ thấy bạch xà".

Do đền nằm lưng chừng núi, trước mặt là hồ rộng lớn, sau lưng là nhiều hang đá, rừng cây yên tĩnh nên có rất nhiều động vật sinh sống. Tuy nhiên việc xuất hiện bạch xà thì đây là lần đầu tiên trong đời Thủ nhang đền Mẫu được chiêm ngưỡng.

Ông Minh cho biết, do bạch xà xuất hiện tại đền nên du khách thập phương và người dân đến chiêm ngưỡng cũng chỉ dừng lại ở quay phim, chụp ảnh... chứ không ai dám bắt hay tác động đến.

Thủ nhang đền Mẫu cho biết: "Bạch xà thuộc về tự nhiên thì cứ để thuận tự nhiên, ai đến xem thì xem, nó xuất hiện rồi cũng sẽ tự về với thiên nhiên. Bạch xà xuất hiện ở đền nên cũng không ai dám bắt về nuôi hay bán cả".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-hinh-anh-bach-xa-khong-lo-xuat-hien-o-ninh-binh-toi-nam-nay-hon-70-tuoi-nhung-chua-bao-gio-thay-bach-xa-162221203190454153.htm?fbclid=IwAR2PdR08Uh4r08yKsnN_Oriww4-xroY0hgymJ5KqXeHx4NQyl3-TjaIPiCo

con trăn

Tin tức mới nhất