Xôn xao hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen, túm tóc, lột đồ lộ hết cơ thể

Lại một lần nữa cư dân mạng xôn xao trước cảnh tượng đánh ghen không thương tiếc ngay chốn đông người.

Chuyện đánh ghen ngoài đường ngoài chợ đã không còn là chuyện hiếm. Dù nó không phải hành động đẹp mắt gì nhưng vì cơn ghen nổi lên, nhiều người không kiềm chế được cảm xúc đã có những hành động vô cùng nhức mắt, gây xôn xao mạng xã hội. Lại một lần nữa người đi đường được chứng kiến cảnh cô gái bị lột hết quần, túm tóc, bạt tai, dúi đầu xuống đường trông rất thảm thương.
Nhiều người qua lại đứng chứng kiến. 

Xôn xao hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen, túm tóc, lột đồ lộ hết cơ thể-1

Cô gái bị đánh ghen và lột hết đồ phần dưới, phần trên hở cả nội y 

Theo như lời người đăng tải bức ảnh thì đây là một vụ đánh ghen vì cô gái này qua lại với người có gia đình. Được biết sự việc xảy ra tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc. 

Cô gái này dường như buông tay chịu trói trước sự vùi dập của người phụ nữ khác. Rất nhiều người xung quanh đứng đó nhưng không có hành động can ngăn. Cô gái đã bị lột sạch đồ phần dưới và chỉ biết ôm đầu. 
Chiếc áo bị kéo lên hở hết cả nội y. 

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người đã vào bình luận, có rất nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng hành động này thực sự không đẹp mắt, không văn minh nhưng những ai đã từng có chồng ngoại tình thì có vẻ càng cay cú hơn cho rằng đây là những kẻ đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đáng bị trừng trị. 

Đây không phải là lần đầu tiên những vụ đánh ghen xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật. Trước đó cũng từng có vài vụ tương tự như vậy khiến mạng xã hội nhức nhối. 

Trước đó, hồi tháng 7/2019, trên mạng xã hội xôn xao vụ cô gái 15 tuổi bị đánh ghen, cắt trụi mái tóc dài vì dám ngủ với chủ để... trả ơn. Cô gái này là người làm thuê nhà chủ nhưng lại có ý đồ cướp chồng bà chủ dù trước đó được chính chị chủ này nâng đỡ, dạy nghề. Đó là lý do bà chủ nổi đóa và cho cô gái này một bài học nhớ đời. 

Xôn xao hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen, túm tóc, lột đồ lộ hết cơ thể-2

Bị chủ nhà cắt tóc vì dám ngủ với chồng chủ

Tháng 8 vừa qua, mạng xã hội cũng vừa được xem lại câu chuyện đánh ghen trên xe hơi của chồng. Anh chồng cặp với bồ trẻ ngay trong xe hơi và khi bị vợ phát hiện, lao vào túm tóc, xé váy, đánh đập cô bồ thì người chồng đã bỏ chạy từ bao giờ. Câu chuyện thực sự khiến cộng động mạng dậy sóng và là bài học kết cục kẻ làm người thứ ba. 

Xôn xao hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen, túm tóc, lột đồ lộ hết cơ thể-3

Người tình bị đánh tơi tả trong xe hơi còn anh bồ chẳng thấy đâu 

Mai Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hinh-anh-co-gai-nghi-bi-danh-ghen-tum-toc-lot-do-lo-co-the-n-195254.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất