Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?

Hình ảnh MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc váy, cầm hoa, sánh đôi người đàn ông ngoại quốc bước vào hôn trường thu hút sự chú ý.

Trưa 21/9 (giờ Việt Nam), MC Kỳ Duyên chia sẻ khoảnh khắc mặc lễ phục, tay cầm hoa, sánh đôi người đàn ông ngoại quốc bước vào lễ đường trong sự hân hoan của quan khách.

Đăng tải hình ảnh, MC hải ngoại lấp lửng: "Dạ thưa..., dạ..., bị vậy chứ ai mà muốn...".

Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-1Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-2Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-3Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-4
MC Kỳ Duyên khiến dân mạng đặt dấu hỏi khi xuất hiện như nhân vật chính trong đám cưới.

Hình ảnh của nữ MC hải ngoại khiến cư dân mạng xôn xao. Người gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Kỳ Duyên vì cho rằng đây là ngày vui của cô, song cũng có người nhận định nữ MC chỉ đang làm phù dâu, bởi đi phía sau vẫn còn một cặp đôi khác tương tự.

Rất có thể Kỳ Duyên chỉ đang làm phù dâu mà thôi, bởi nữ MC không hề đội khăn voan hay diện trang phục màu trắng, điều thường thấy ở những cô dâu.

Mặt khác, tông màu hồng pastel Kỳ Duyên diện thường là tông màu dành cho trang phục phù dâu. Mẫu đầm của Kỳ Duyên cũng khá đơn giản so với những bộ trang phục cưới.

Sau thời gian gây hoang mang, MC hải ngoại cũng vui vẻ nói rõ những hình ảnh này: "Mọi người ơi, em chỉ làm phụ dâu chứ không phải cô dâu nha! Đừng đồn nhầm, em ế chồng đấy!". 

Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-5Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-6Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-7Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-8
Dân mạng xôn xao về bức ảnh của Kỳ Duyên.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, là MC nổi tiếng ở hải ngoại. Giàu có, xinh đẹp và thành công nhưng cô lại có đường tình duyên sóng gió. Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Kỳ Duyên cũng kết thúc một cuộc tình 10 năm dang dở. 

Gần đây nhất, vào tháng 7/2022, Kỳ Duyên khoe bạn trai mới song không để lộ mặt. Dù bức ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy người tình nữ MC trông khá lãng tử, cơ bắp cuồn cuộn. Qua ánh mắt, cử chỉ dành cho nhau, có thể thấy Kỳ Duyên đang tận hưởng ngày hạnh phúc sau những đổ vỡ.

Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-9Xôn xao MC Kỳ Duyên tái hôn tại Mỹ, sự thật là gì?-10
MC Kỳ Duyên bên bạn trai bí ẩn.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/xon-xao-mc-ky-duyen-tai-hon-tai-my-su-that-la-gi-n-321330.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-mc-ky-duyen-tai-hon-tai-my-su-that-la-gi-n-321330.html

MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất