Xôn xao mẹ trầm cảm sát hại con rồi tự tử, hiện trường ám ảnh

Có người để lại bình luận kể rằng người mẹ vào viện chăm con đang điều trị Covid-19 nhưng vì bị trầm cảm nên đã xuống tay sát hại con rồi tự tử.

Tối muộn ngày 30/3, dân tình xôn xao thông tin mẹ trầm cảm, giết con rồi tự tử ở Trung tâm y tế TP. Chí Linh, Hải Dương. Khắp các diễn đàn lớn nhỏ trên Facebook đăng hình ảnh trung tâm y tế trên kèm các dòng trạng thái như:

"Bệnh viện Chí Linh, Hải Dương. Nửa đêm đọc được biến căng liên quan đến 2 mẹ con mà không dám ngủ luôn". 

- "Khủng khiếp ở bệnh viện Chí Linh - Hải Dương, trầm cảm thực sự quá đáng sợ". 

- "Bệnh viện Chí Linh - Hải Dương: Địa điểm đang được quan tâm nhất lúc này trên MXH". 

Xôn xao mẹ trầm cảm sát hại con rồi tự tử, hiện trường ám ảnh-1
Xôn xao mẹ trầm cảm sát hại con rồi tự tử, hiện trường ám ảnh-2
Xôn xao mẹ trầm cảm sát hại con rồi tự tử, hiện trường ám ảnh-3

Một vài bình luận của cư dân mạng

Dưới các bài đăng, rất nhiều bình luận cho rằng người mẹ bị trầm cảm, vào viện chăm con 2 tuổi đang điều trị Covid-19, vì không làm chủ được cảm xúc của bản thân nên đã xuống tay sát hại con rồi tự tử.

Tuy nhiên, hình ảnh được cho là hiện trường vụ việc mới khiến nhiều người rùng mình, ghê sợ. Trong ảnh, hai mẹ con nằm bất động dưới đất, máu chảy lênh láng. Cư dân mạng đoán rằng người mẹ đã dùng hung khí rất sắc bén sát hại con nhỏ nên máu mới chảy nhiều như thế. 

Xôn xao mẹ trầm cảm sát hại con rồi tự tử, hiện trường ám ảnh-4
Xôn xao mẹ trầm cảm sát hại con rồi tự tử, hiện trường ám ảnh-5
Hình ảnh được cho là hiện trường vụ án mạng được cư dân mạng chia sẻ

Dù chưa rõ thực hư mọi chuyện như nào nhưng sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự thương xót cho 2 mẹ con, đặc biệt là cháu bé đang mắc Covid-19. 

Được biết, trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần. Dù có nhiều biểu hiện khác nhau nhưng nó đặc điểm chung là mang đến những cảm giác buồn bã, mất hứng thú kéo dài. Để lâu, bệnh nhân có thể dẫn đến ý định gây ảnh hưởng đến tính mạng của bản thân hoặc người thân.

2Sao.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan....

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-me-tram-cam-sat-hai-con-nho-roi-tu-tu-n-301347.html

trầm cảm mẹ giết con

Tin tức mới nhất