Người đàn ông sinh con và vợ chuyển giới sắp sinh thêm em bé?

Minh Anh gây chú ý khi có những chia sẻ liên quan đến dấu hiệu của người phụ nữ khi mang thai.

Minh Khang - Minh Anh là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì cộng đồng LGBT. Nếu Minh Khang là người chuyển giới từ nữ sang nam thì vợ tên Minh Anh (tên thật Đặng Khắc Nguyên) lại là chuyển giới nữ.

Đám cưới cặp đôi diễn ra hồi tháng 10/2018, được đông đảo mọi người quan tâm. Đặc biệt sau đó Minh Khang còn là người giúp vợ mang thai. Con gái cặp đôi tên Đào Ngọc Thiên An (gọi ở nhà là bé Chuột), chào đời ngày 16/5/2020.

Người đàn ông sinh con và vợ chuyển giới sắp sinh thêm em bé?-1
Minh Khang - Minh Anh.

Mới đây, Minh Anh gây chú ý khi có những chia sẻ liên quan đến dấu hiệu của người phụ nữ khi có thai. Đính kèm là hình ảnh siêu âm thai nhi.

Cô viết: "Bảo sao cứ thấy khó chịu trong người, nhìn thấy gì cũng muốn ăn, mà ói muốn lét bao tử, thèm đủ mọi thứ rồi còn thấy mập ra. Lý do là đây chứ đâu.

Năm 2022 sẽ là 1 năm đầy vất vả, nhưng vì con hổ vàng, mẹ sẽ phải cố chứ biết làm sao. Tuy là hơi vất vả nhưng mẹ sẽ cố. Sẽ dừng hết công việc và những thú vui bên ngoài, chỉ dành thời gian để chăm sóc cho gia đình và lo cho thiên thần bé nhỏ".

Người đàn ông sinh con và vợ chuyển giới sắp sinh thêm em bé?-2
Chia sẻ gây sốt của bà mẹ chuyển giới.

Nói đến đây ai cũng phải đứng hình vài giây suy nghĩ xem Minh Anh sẽ sinh con kiểu gì trong khi là người chuyển giới từ nam sang nữ. Số khác chưa tin vội, phải chờ xem động thái tiếp theo của Minh Anh là gì bởi theo dõi cô thường xuyên ai cũng biết thừa tính bà mẹ chuyển giới này hơi "nhây".

Và quả thật, tất cả đúng chỉ là một cú lừa. Sau đó Minh Anh đã cho biết, cô chỉ là đang chia sẻ giùm người mẹ của em bé trong hình siêu âm mà thôi. Chứ cô thì chịu, có bầu rồi cũng đâu biết đẻ đường nào.

Người đàn ông sinh con và vợ chuyển giới sắp sinh thêm em bé?-3
Muôn vàn cảm xúc của mọi người khi đọc status thông báo mang thai như đúng rồi của Minh Anh.

Cú "quay xe" khiến ai cũng bất ngờ. Nhưng cũng có người tin đó là thật, vào chúc mừng Minh Anh - Minh Khang nhưng cô đã phải đính chính rằng mình chỉ quậy chút mà thôi.

Người đàn ông sinh con và vợ chuyển giới sắp sinh thêm em bé?-4
Minh Anh là chuyển giới từ nam sang nữ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-minh-khang-minh-anh-sap-co-them-con-n-292483.html

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao