Xôn xao một golfer đánh nhân viên phục vụ đến gãy gậy golf

Đối tượng được xác định là chủ tịch một tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam.

Chiều ngày 11/12, Lao Động đưa tin, mới đây, một người chơi golf đã đánh nữ nhân viên phục vụ đến mức phải nhập viện ở Đà Nẵng vào ngày 6/12 vừa qua. 

Nạn nhân được xác định là chị L. (20 tuổi), nhân viên phục vụ sân golf BRG Đà Nẵng (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). 

Trước đó, ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf trên, trong đó có ông D. - chủ một tập đoàn chuyên kinh doanh lĩnh vực xây dựng và bất động sản lớn ở Quảng Nam và cùng 3 người bạn khác. Lúc này, sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này.

Trong quá trình chơi, do bất đồng với chị L. khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông D. đã dùng gậy golf đập vào người này đến gãy cả cây gậy. Sau đó, chị L. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng.

Xôn xao một golfer đánh nhân viên phục vụ đến gãy gậy golf-1
Nữ nhân viên đã xuất viện nhưng vẫn chưa thể đi làm lại

Sau khi xảy ra sự việc đã xôn xao trong dư luận, rất nhiều golfer bức xúc khi hay tin. Tuy nhiên, các bên liên quan đều từ chối thông tin.

Đại diện của một Câu lạc bộ Golf tại Đà Nẵng đã thay mặt Ban chấp hành CLB này, tuyên bố tẩy chay golfer D.. Người này sẽ vĩnh viễn không được tham dự các sự kiện do CLB Golf này tổ chức hàng năm có mời các hội liên kết tham gia. 

Đồng thời, đề nghị các hội golf và sân golf cả nước và miền Trung đồng loạt tẩy chay khách chơi golf này.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, chị L. cho hay, hiện tại sức khỏe đã tạm ổn và xuất viện về nhà nhưng vẫn chưa thể đi làm trở lại. 

Theo chị L., từ lúc xảy ra vụ việc tới nay ông D. chưa từng gặp và đền bù thiệt hại, mà chỉ gửi lời xin lỗi thông qua công ty. 

"Lúc đầu ông D. muốn tới nhà em nhưng công ty không cho địa chỉ vì khi đánh em xong ông D. có hù dọa, công ty sợ ảnh hưởng nên không cho địa chỉ của em. Từ hôm xảy ra vụ việc tới giờ công ty nói sẽ đứng ra giải quyết nên không thể tiết lộ thông tin", chị L. nói.

Phía đại diện sân golf cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, nhiều nhân viên phục vụ rất bức xúc và phản ứng. Hiện tại hai bên đang trao đổi để xử lý vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-mot-golfer-danh-nhan-vien-phuc-vu-den-gay-gay-golf-n-330217.html

sân golf đánh người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao