Xôn xao nam sinh lớp 11 ở Huế bị tấn công dã man giữa đường

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh, tuy nhiên không có ai can ngăn, thậm chí các em còn reo hò, cổ vũ và dùng điện thoại quay clip.

Theo thông tin từ Pháp Luật TP.HCM, chiều 13/12,  ông Trần Quốc Phụng - Chủ tịch UBND huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đã nắm được thông tin sự việc một học sinh THPT bị bạn đánh đập trên địa bàn.

Theo ông Phụng, trong sáng cùng ngày, nhà trường đã mời phụ huynh học sinh lên làm việc và tiến hành họp để xử lý vào chiều cùng ngày.

Qua xác minh ban đầu, hai nam sinh xuất hiện trong clip là học sing lớp 11 của trường THPT Nam Đông (học tại cơ sở 2).

Xôn xao nam sinh lớp 11 ở Huế bị tấn công dã man giữa đường-1

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Toàn Thắng - Hiệu trưởng nhà trường xác nhận với Tiền Phong cho biết, theo kết quả xác minh, vụ việc xảy ra vào ngày 10/12 tại khu vực phía sau trụ sở Công an huyện Nam Đông.

Đoạn clip cho thấy, nam học sinh mặc áo xanh đánh ngã một học sinh mặc áo xám xuống đường. Sau đó, nam sinh áo xanh tiếp tục dùng tay đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh, tuy nhiên không có ai can ngăn, thậm chí các em còn reo hò, cổ vũ và dùng điện thoại quay clip. Nguyên nhân được xác định là do xuất phát từ mâu thuẫn trong quá trình học tập giữa hai học sinh.

Theo người nhà của nạn nhân, sau khi bị hành hung, vì quá hoảng loạn và lo sợ nên con em họ không dám kể chuyện này với ai.

Hiện vụ việc đang được nhà trường phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nam-sinh-lop-11-o-hue-bi-tan-cong-da-man-giua-duong-n-330459.html

bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất