Xôn xao nghi vấn giải thưởng danh giá Kim Ưng 'dọn đường' cho Triệu Lệ Dĩnh thắng giải

Tại buổi lễ trao giải Kim Ưng diễn ra cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Phạm Vỹ đã được xướng tên tại hạng mục Nam/ Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị đế/ Thị hậu).

Tối 20/10, lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 32 đã diễn ra với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Vương Cảnh Quân, Trương Nhược Quân, Quan Hiểu Đồng... Triệu Lệ Dĩnh lại một lần nữa trở thành Thị hậu Kim Ưng với vai diễn Hứa Bán Hạ trong tác phẩm Gió thổi Bán Hạ.

Đây là lần thứ hai Triệu Lệ Dĩnh giành giải Nữ chính xuất sắc của giải thưởng Kim Ưng. Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh cũng lên ngôi Thị hậu nhờ bộ phim Hoa Thiên Cốt. Trước đó, hồi tháng 9, Triệu Lệ Dĩnh giành giải Nữ diễn viên xuất sắc của Phi Thiên. Như vậy, với vai diễn Hứa Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh giành được 2/3 giải thưởng truyền hình danh giá nhất Trung Quốc, gồm Phi Thiên, Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan.

Xôn xao nghi vấn giải thưởng danh giá Kim Ưng dọn đường cho Triệu Lệ Dĩnh thắng giải-1Xôn xao nghi vấn giải thưởng danh giá Kim Ưng dọn đường cho Triệu Lệ Dĩnh thắng giải-2

Triệu Lệ Dĩnh vốn có lịch trình tham gia sự kiện và quay quảng cáo trong ngày 19 và 20/10, trùng khớp với thời gian tổ chức giải Kim Ưng. Nhưng khoảng 1 tuần trước khi có đề cử chính thức của giải thì thông tin nữ diễn viên 8x hủy lịch trình sự kiện đã khiến cư dân mạng xôn xao. Không ít người cho rằng, đây chính là tín hiệu báo trước về việc Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở thành Thị hậu Kim Ưng.

Bên cạnh đó, Kim Ưng được cho là đã loại bỏ những đối thủ nặng ký như Mã Y Lợi, Ân Đào để “dọn đường” cho Triệu Lệ Dĩnh thắng giải. Không những thế, 3 gương mặt được kỳ vọng sẽ chiến thắng nhất là Châu Tấn, Đường Yên và Lưu Lâm đều không đến tham dự giải Kim Ưng. Vì thế nên việc nữ diễn viên Gió Thổi Bán Hạ trở thành Thị hậu Kim Ưng năm nay vốn là điều đã nằm trong dự liệu, mà chính cô cũng không còn cảm thấy bất ngờ như thời điểm thắng giải Phi Thiên trước đó nữa.

Xôn xao nghi vấn giải thưởng danh giá Kim Ưng dọn đường cho Triệu Lệ Dĩnh thắng giải-3

Tâm sự của Kiều Nghiên được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Tác phẩm kể về cô gái lớn lên trong một thị trấn nhỏ vùng biên giới Vân Nam.

Sau nhiều năm nỗ lực, cô trở thành nữ minh tinh nổi tiếng, nhưng phải chịu áp lực nặng nề. Bất ngờ, một tin nhắn nặc danh tống tiền gửi đến đã khiến cho quá khứ một lần nữa được mở ra, trở thành bóng ma tâm lý với Kiều Nghiên (Triệu Lệ Dĩnh). Đồng thời, cô cũng tiếp đón người chị gái 17 năm không gặp (Tân Chỉ Lôi).

Xôn xao nghi vấn giải thưởng danh giá Kim Ưng dọn đường cho Triệu Lệ Dĩnh thắng giải-4

Nhiều năm thất lạc, hai chị em gặp nhau trong không khí thiếu hòa hợp, có những toan tính và nghi ngờ phía sau. Những cuộc nói chuyện vòng vo, tin nhắn đe dọa, tiếng còi xe cảnh sát… đã dần hé lộ mối quan hệ đằng sau của họ. 

Dự án Tâm sự của Kiều Nghiên với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh cũng ấn định lịch công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 26/10 sắp tới.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xon-xao-nghi-van-giai-thuong-danh-gia-kim-ung-don-uong-cho-trieu-le-dinh-thang-giai-705388.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất