Xôn xao người có tay 6 ngón đều chằn chặn, họa hung cát ra sao?

Trên thế giới tỷ lệ người sở hữu bàn tay 6 ngón vô cùng hiếm hoi, chỉ chiếm 10/10000. Vậy những người sở hữu tướng tay này có số mệnh thế nào?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao với hình ảnh cô gái với bàn tay 6 ngón độc lạ. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi hình tướng "hiếm có khó tìm". 

Trong cuộc sống không ít người có bàn tay 6-7 ngón nhưng điều đặc biệt ở đây không phải như những trường hợp dị tật bình thường, các ngón tay của cô gái này đều chằn chặn, nếu nhìn thoáng qua sẽ không thể phát hiện được đâu là ngón tay "thừa" trên toàn bộ bàn tay. 

Xôn xao người có tay 6 ngón đều chằn chặn, họa hung cát ra sao?-1Xôn xao người có tay 6 ngón đều chằn chặn, họa hung cát ra sao?-2Xôn xao người có tay 6 ngón đều chằn chặn, họa hung cát ra sao?-3
Bàn tay 6 ngón đầy đặn, đều chằn chặn kì lạ của cô gái thu hút sự tò mò dư luận

Vậy bạn có tò mò về vận trình cuộc đời của những người sở hữu tướng bàn tay "trăm người có một" này hay không?

Người có 6 ngón tay tốt hay xấu?

Trong cuộc sống để bắt gặp được người sở hữu tướng tay 6 ngón không phải dễ dàng bởi đây là tướng tay cực kì hiếm. Thực chất, nguyên nhân có sự xuất hiện lạ thường này là do bẩm sinh từ trong bụng mẹ, có những người sẽ mọc thêm 1 đến 2 ngón tay. 

Tùy theo trường hợp mà người thì có bàn tay trái 6 ngón hoặc bàn tay phải 6 ngón. Thường thì những ngón tay thừa này sẽ xuất hiện ở cạnh bên ngón tay cái hoặc ngón tay út, trong một vài trường hợp khác thường cũng có thể mọc ở các vị trí ngón khác.

So sánh về kích thước với các ngón còn lại, ngón tay thừa có phần nhỏ hơn và bị dị tật. 

Xôn xao người có tay 6 ngón đều chằn chặn, họa hung cát ra sao?-4

Thực chất, khi xét về mặt thẩm mỹ thì người sở hữu bàn tay 6 ngón không được đánh giá quá cao, bởi lẽ sự khác biệt này cũng không giúp chủ nhân thao tác mọi chuyện dễ dàng hơn bởi bản chất những ngón tay thừa không thể hoạt động linh hoạt bằng các ngón còn lại. 

Đây là nét tướng ẩn trong nhân tướng học, chứa nhiều ý nghĩa hình tướng không phải ai cũng biết được. Là một nét tướng may mắn, tài lộc và cực hiếm hoi người sở hữu, người sở hữu làm việc gì cũng dễ dàn, thuận thành, trôi chảy hơn người nhờ được quý nhân hộ mệnh. 

Vận tướng đàn ông sở hữu tay 6 ngón 

Tính cách 

Nếu là con trai sở hữu tướng tay độc lạ này thì dù ở bên trái hay bên phải đều có những tính cách tốt đẹp, tuy hình thức bên ngoài không thu hút nhưng tốt tính, khi nào cũng lo nghĩ cho mọi người xung quanh. 

Bản chất là người sống tình cảm, họ rất trọng nghĩa tình. Nếu may mắn có được người bạn này chắc chắn bạn sẽ luôn được bảo vệ và chăm sóc ân cần chu đáo. 

Sự nghiệp 

Con đường công danh sự nghiệp của những chàng trai sở hữu tướng tay này thường rất tốt, mặc dù sinh ra không ở vạch đích, thời niên thiếu vất vả, khó khăn nhưng cuộc đợi trung vận vô cùng may mắn. 

Khi mới bắt tay vào gây dựng sự nghiệp sẽ gặp nhiều thách thức, gian nan nhưng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ quý nhân, bạn bè mà thành công sớm đến với họ, sự nghiệp ngày một thăng hoa. Hậu vận an nhàn, sự nghiệp vang dội hơn người, cuộc sống an nhàn, sung túc. 

Tình duyên 

Bởi tính tình nhã nhặn, hòa đồng nên chàng trai này sở hữu nhiều mối quan hệ tốt đẹp, nhân duyên có nhiều điểm sáng, cuộc sống hôn nhân, gia đình viên mãn, đủ đầy. 

Xôn xao người có tay 6 ngón đều chằn chặn, họa hung cát ra sao?-5

Vận tướng phụ nữ sở hữu tay 6 ngón 

Tính cách 

Phụ nữ sở hữu tướng tay đặc biệt này thường là người có tính cách sòng phẳng, họ không thể giữ được điều gì lâu trong lòng nên buồn là sẽ nói ngay, ít khi để bụng mọi người xung quanh. 

Nữ có bàn tay 6 ngón một khi đã chơi là chơi hết mình, làm việc hết sức không nề hà khó khăn. Một khi thấy chuyện bất bình là nghĩa hiệp thẳng tay trừng trị, thế nhưng một khi để bụng là nàng thù rất dai. Không hề bỏ qua mọi chuyện một cách dễ dàng. 

Sự nghiệp 

Khác với nam giới, đường công danh của nữ giới khi sở hữu tướng tay này không trơn tru, thuận lợi. Cuộc đời gian truân phải đánh đổi bằng cả mồ hôi, nước mắt thậm chí còn đánh mất một vài thứ quan trọng mới mong có được sự an nhàn. Tuy nhiên, nếu đủ kiên cường vượt qua, hậu vận của họ cũng khá tốt. 

Tình duyên

Cuộc sống hôn nhân của người này ở mức tạm ổn, lúc mới đầu sẽ chịu khá nhiều cay đắng, tủi nhục do vợ chồng thường xuyên xung đột, tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Nhưng rồi vì con cái mà họ chấp nhận nhường nhịn, vợ chồng về già viên mãn. Hạnh phúc sẽ đến rất muộn với những cô nàng có bàn tay 6 ngón. 

 * Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-nguoi-co-tay-6-ngon-deu-chan-chan-hoa-hung-cat-ra-sao-n-333145.html

Nhân Tướng Học tướng tay xem tướng tay

Tin tức mới nhất