Xôn xao nhà hàng lẩu thuê người mẫu diện bikini làm bồi bàn

Một nhà hàng bán lẩu ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng sau khi thuê các người mẫu mặc bikini phục vụ và trò chuyện với khách.



Cửa hàng lẩu trên có tên là "Fresh Feast". Vào ngày khai trương, nhà hàng thuê 5 người mẫu xinh đẹp và mặc bikini để phục vụ khách. Chỉ vài ngày sau đó, hình ảnh và video về những nữ bồi bàn xinh đẹp đã lan tỏa trên mạng xã hội. Có người cho rằng đây là cách tiếp thị hay cũng có người phàn nàn chuyện chị em bị lợi dụng để quảng cáo.

Hình ảnh các cô bồi bàn xinh đẹp mặc bikini để phục vụ khách.

  

Khi thấy sự xuất hiện của các người mẫu xinh đẹp, trẻ trung, các thực khách tỏ ra ngạc nhiên và thích thú. Nhiều người cho rằng, đây được xem là yếu tố làm nên riêng của nhà hàng.

Trước đó, tại khu trượt tuyết Lianhua Mountain Ski Resort (Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) cũng từng xuất hiện những cô gái đẹp trong trang phục bikini phải đứng giữa thời tiết lạnh giá để quảng bá thương hiệu.

Các cô cầm trong tay một lon nước để giữ ấm cơ thể, nhưng dường như vẫn không đủ để chống lại cái lạnh buốt nơi đây.Hình ảnh những cô người mẫu đứng run rẩy trong giá rét nhưng vẫn tươi cười tạo dáng đã gây nên sự phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc.

Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nha-hang-lau-thue-nguoi-mau-dien-bikini-lam-boi-ban-n-115734.html

ăn mặc phản cảm khoe thân phản cảm Nhà hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao