Xôn xao nhóm trẻ trâu vác mã tấu gây náo loạn quán cà phê

Nhóm đối tượng hơn 10 người độ tuổi từ 14 đến 17 gồm cả nam và nữ lăm lăm hung khí xông vào quán, khiến nhiều khách đang ngồi uống nước tháo chạy tán loạn.

Ngày 18/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận với Pháp luật TP.HCM, đơn vị đã nắm được vụ việc nhóm người cầm theo hung khí xông vào quán cà phê tìm người rồi đập phá trên địa bàn và hiện đang truy xét.

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 16/10, tại quán nước trên đường Trương Phước Phan (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) đang có nhiều khách đến uống nước và xem đá bóng.

Bất ngờ, vào thời điểm trên, nhóm hơn 10 người độ tuổi rất trẻ (14 - 17 tuổi) gồm cả nam và nữ, đi nhiều xe máy đến trước quán cà phê đối diện trường cấp 2.

Xôn xao nhóm trẻ trâu vác mã tấu gây náo loạn quán cà phê-1
Nhóm đối tượng chĩa hung khí khiến nhiều người bỏ chạy

Vừa dừng xe, một số người trong nhóm nói “nó kia kìa” rồi chỉ mã tấu vào quán. Sau đó, cả nhóm hung hãn, lăm lăm hung khí vào trong.

Chứng kiến cảnh tượng nay, nhiều khách đang chờ coi đá banh náo loạn tháo chạy toán loạn, một số người trốn cả vào nhà vệ sinh.

Nhóm thanh thiếu niên cầm hung khí tiếp tục xông vào trong, tìm đến nhà vệ sinh để truy tìm. Tuy nhiên, một người hét lớn “nhầm người rồi” nên cả nhóm thoái lui.

Lúc ra xe, nhóm này còn đập phá làm bể một mặt kính bàn uống nước và hai chiếc ghế, tổng thiệt hại hơn 500.000 đồng.

Xôn xao nhóm trẻ trâu vác mã tấu gây náo loạn quán cà phê-2
Bàn ghế trong quán bị đập phá hư hỏng

Một số nhân chứng cho biết, trước khi rời đi, một thanh niên lăm lăm mã tấu chỉ vào quán nói tới nói lui “tao là thiên vị quận 11, tụi bây nhớ mặt tao nghe!”.

Liên quan vụ việc này, một nguồn tin của Thanh Niên cho biết, ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường ghi nhận cũng như đảm bảo an ninh trật tự địa bàn.

Bước đầu, sự việc được xác định do xích mích giữa hai nhóm học sinh. Và một nhóm học sinh sau đó kéo từ quận 11 đến quán nước trên tìm người. 

Khi đến nơi, nhóm này thấy một nhóm học sinh đang ngồi trong quán, tưởng nhóm đối thủ nên cầm hung khí xông vào quán. 

Sau khi phát hiện đã nhầm người, nhóm này nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Rất may, vụ việc không có người bị thương.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nhom-tre-trau-vac-ma-tau-gay-nao-loan-quan-ca-phe-n-324462.html

hung khí Gây rối trật tự công cộng hỗn chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao