Xôn xao nữ du học sinh Việt tại Hàn bị 7 thanh niên cưỡng hiếp tập thể

Theo những gì Đ.D. viết, cô bị 7 gã thanh niên xâm hại tập thể đến nỗi "gần như mất đi ý thức", và vĩnh viễn không thể làm mẹ được nữa.

Mới đây, trên nhiều fanpage, group lớn trên MXH, cư dân mạng xôn xao thông tin nữ du học sinh Việt tại Hàn tên Đ.D bị xâm hại tập thể. 

Cụ thể, Đ.D (21 tuổi, đang học tập bên Hàn), những người bị Đ.D tố cáo gồm L., H., K., tất cả đều là du học sinh, SN 1999. 

Theo Đ.D. chia sẻ, vụ việc xảy ra vào cuối tháng 1/2020 và những kẻ xâm hại Đ.D. đã bị Tòa an Hàn Quốc xử trục xuất về nước. Nhưng một trong những kẻ bị kết tội khi về Việt Nam vẫn tiếp tục bôi nhọ, lăng mạ Đ.D. 

Đó chính là lý do khiến cô phải viết bài đăng rất dài, kể chi tiết và tường tận vụ việc với mong muốn "cảnh tỉnh các bạn nữ nơi đất khách" "muốn dựa vào sự lớn mạnh của group, mong mọi người có cái nhìn công tâm với em".

Bài đăng của Đ.D trên MXH tố bị đồng nghiệp xâm hại tập thể

Theo bài đăng của Đ.D. trên group Facebook, Đ.D. cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, cô sang Hàn chưa lâu và mới tìm được công việc làm thêm. Tại chỗ làm, Đ.D. quen biết vài đồng nghiệp, trong đó có L. Ngày 25/1/2020, cô cho rằng mình bị dụ tới dự bữa tiệc giao thừa cùng L. và sau đó bị xâm hại tập thể.

Trong bài đăng, Đ.D cho biết dù không phải ca trực của mình vào ngày hôm đó, tuy nhiên do L. lời nhờ cô tới hỗ trợ vì quán đông khách nên cuối cùng Đ.D vẫn đồng ý. Khi Đ.D tới cửa hàng, lúc này đã muộn và đã vãn khách, L. rủ cô tới nhà ăn bữa tiệc giao thừa cùng bạn bè và đồng nghiệp khác. 

Trong bữa tiệc, Đ.D. có uống 1 cốc giấy rượu, sau đó, cô bắt đầu cảm thấy bản thân không ổn. Cũng vào khoảng thời gian này, các khách mời lần lượt ra về. Sau cùng, chỉ còn lại Đ.D ở lại cùng 7 nam thanh niên.

Lúc này, 7 gã thanh niên cùng xúm lại xâm hại tập thể cô, thậm chí gã đồng nghiệp của cô còn vừa quay phim vừa cổ vũ. Tất cả chỉ dừng lại khi vùng kín của cô chảy ra nhiều máu.

Xôn xao nữ du học sinh Việt tại Hàn bị 7 thanh niên cưỡng hiếp tập thể-1
Bài chia sẻ của nữ sinh trên MXH

Theo những gì Đ.D. viết, sau khi bị xâm hại tập thể, 1 gã thanh niên đã đưa cô về phòng trọ và tiếp tục giở trò đồi bại. Cô nói đã "gần như mất đi ý thức", và "dù có van xin nhiều lần nhưng gã thanh niên kia vẫn tiếp tục không buông tha".

Theo Đ.D kể, do mới sang Hàn nên chưa quen biết nhiều người, nếu gọi bạn thân, Đ.D lo sợ cả 2 sẽ "xong đời" nên cô nữ sinh này đành cầu cứu người yêu cũ.

Cô kể rằng người yêu cũ của mình đã chạy tới xông vào nhà giải cứu rồi báo cảnh sát. Sau đó D. được đưa tới Trung tâm Giám định lấy mẫu tinh dịch và lời khai, rồi được đưa tới 1 Trung tâm Bảo trợ phụ nữ của Hàn Quốc để làm nơi lánh nạn tạm thời. 

Đ.D. cho biết, vụ kiện kéo dài suốt 9 tháng và cuối cùng cô đã giành phần thắng. Nữ sinh này đã ký vào giấy thỏa thuận tha bổng cho 3 người bị Tòa án Hàn Quốc định tội được hưởng án treo để họ được về nước.

Xôn xao nữ du học sinh Việt tại Hàn bị 7 thanh niên cưỡng hiếp tập thể-2
Kết quả xác nhận sau khi lấy được mẫu tinh dịch (ảnh trái) và phán quyết của Tòa án Seoul (ảnh phải).

Tuy nhiên, Đ.D khẳng định mình không nhận được tiền bồi thường. Theo nữ du học sinh, dù thắng kiện, những kẻ xâm hại Đ.D bị trục xuất về nước nhưng cô cũng đã "hoàn toàn mất đi khả năng làm mẹ".

Thủ phạm khẳng định mình bị "gài" và phải bồi thường?

Liên quan đến vụ việc này, một tài khoản Facebook được cho là của L. đã lên tiếng chia sẻ rất dài trên MXH cho rằng mình bị "gài" và phải bồi thường để được hưởng án treo về nước. 

Cụ thể, thanh niên này chia sẻ, vào năm 2020, L. đi làm thêm sau đó L. quen biết Đ.D. Theo L., 1 ngày sau khi chào hỏi nhau, Đ.D xin số điện thoại và 2 người làm quen với nhau. Tiếp sau 4, 5 ngày, L. và Đ.D trở thành 1 đôi. 

L. kể lại bữa tiệc "định mệnh" cùng anh em, bạn bè. Theo L. do mọi người có hỏi "sao không gọi người yêu tới?" nên nam thanh niên này mới gọi Đ.D. Theo lời L. là Đ.D lập tức đồng ý ngay.

Theo bài đăng của L., sau khi ăn uống ở nhà L., cả nhóm cùng nhau sang nhà em gái L.. Tại đây, Đ.D có uống 1 cốc nước lọc. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke, tuy nhiên L. và Đ.D không tham gia vì cả 2 cùng quay lại nhà L. để nhậu tiếp.

Khi đã nhậu mệt, 2 người nằm cùng nhau và có những hành động thân mật mà theo thanh niên này viết là có sự đồng ý của Đ.D. 

Xôn xao nữ du học sinh Việt tại Hàn bị 7 thanh niên cưỡng hiếp tập thể-3
Xôn xao nữ du học sinh Việt tại Hàn bị 7 thanh niên cưỡng hiếp tập thể-4
Một phần bài tố được cho là từ phía "đằng trai". Theo N.A đây là những lời lẽ bịa đặt, bôi nhọ cho cô. (Ảnh chụp màn hình)

L. kể việc khi ra đường bắt taxi thì D. thấy 1 camera ở ngã tư trước cửa, đột nhiên bảo muốn hôn L. để camera check được L. trong thế trận mà D. là nạn nhân

Theo nam thanh niên này, khi lên taxi do người yêu vẫn say nên L. đành phải đưa cô về. Về tới nhà Đ.D, cô tiếp tục kéo L. lên nhà và sau đó vào nhà vệ sinh rồi nhắn tin cho người yêu. 

Theo L., nữ sinh và anh chưa làm gi thì đã có người thứ 3 ( chính là người yêu của Đ.D) xen vào. Sau hôm đó, cảnh sát đi cùng 1 người phiên dịch đến tìm L. và bắt giữ L. cùng 4 người bạn vì tội hiếp dâm tập thể. Nhóm L. bị giam giữ 48h, tuy nhiên do không làm gì nên bạn L. được thả ngay sau đó, chỉ còn lại mình L.

Sau 19 tháng tạm giam, L. được xét xử. Theo L., giữa việc ngồi tù và bồi thường tiền để được hưởng án treo thì tất nhiên L. đã chọn bồi thường tiền, và bố mẹ ở nhà phải cắm bìa đất để gửi qua cho L.

L. bị kết án đột nhập nhà trái phép, "động chạm" nạn nhân khi chưa được cho phép và phải chịu 9 năm án treo. Tuy nhiên, do L. đã thi hành được 19 tháng tù nên L. được giảm 3 năm. L. cho biết bản thân bị trục xuất về nước, không được xuất cảnh khỏi Việt Nam trong 6 năm.

Cuộc gọi giữa nạn nhân Đ.D và mẹ của L?

Ngoài những văn bản bằng giấy mà Đ.D công khai trên MXH, cô còn đăng tải đoạn  ghi âm một cuộc nói chuyện được cho là của cô và mẹ L.. 

Người phụ nữ trong đoạn ghi âm phủ nhận con trai mình và "phốt ngược" nhằm bôi nhọ Đ.D.. "Trước khi cháu đăng lên cháu cần tìm hiểu ai là người đăng. Nếu là L. thì cô chấp nhận toàn bộ. Nhưng đây là thằng H. và thằng K. Lúc nãy, 2 thằng vừa xin lỗi cô đó", người phụ nữ nói. 

Đồng thời, mẹ của L. cũng chia sẻ thêm về hoàn cảnh cũng như sự hối hận của cậu con trai. Về phía nữ sinh, trong đoạn ghi âm cô chỉ liên tục khóc và không chấp nhận lời xin lỗi. Đ.D cho biết mình chỉ mong mau được xét duyệt để trở về Việt Nam.

Liên quan đến vụ việc, hiện tại, Đ.N.H - 1 trong 3 nam thanh niên liên quan đã khóa Facebook vì bị dân tình ném đá quá nhiều. Trong khi đó, sau khi Đ.D. đăng tải chia sẻ cô lại tiếp tục giữ im lặng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nu-du-hoc-sinh-viet-tai-han-bi-cuong-hiep-tap-the-n-256886.html

cưỡng hiếp tập thể du học sinh Việt Hiếp dâm

Tin tức mới nhất