Xôn xao thông tin Huấn 'Hoa Hồng' lại bị bắt

Hình ảnh lực lượng công an đứng trước một căn biệt thự, được nhiều người cho rằng là nhà của Huấn "Hoa Hồng" và nghi vấn người này lại bị bắt.

Theo thông tin từ Dân trí, tối 20/2, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và bài đăng có nội dung liên quan đến ông Bùi Xuân Huấn (tức Huấn "Hoa Hồng", 39 tuổi).

Cụ thể, nhiều tài khoản chia sẻ bức ảnh lực lượng công an đứng trước một căn biệt thự đươc cho là nhà của Huấn "Hoa Hồng" và đặt nghi vấn người đàn ông này bị bắt.

Đáng chú ý, một số cư dân mạng còn chỉ ra điểm trùng khớp về con trâu vàng đặt trước cửa ngôi nhà này, giống với con trâu trước cửa nhà Huấn "Hoa Hồng" ở một khu đô thị tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Tuy nhiên, để làm rõ đến tin đồn trên, trao đổi với Dân trí, một nguồn tin đã phủ nhận thông tin cơ quan chức năng huyện Gia Lâm bắt giữ Huấn "Hoa Hồng". Nguồn tin này cũng cho biết, chưa có thông tin nào cho rằng ông Huấn vi phạm pháp luật.

Xôn xao thông tin Huấn Hoa Hồng lại bị bắt-1

Nội dung được chia sẻ rộng rãi trên mạng

Theo VietNamNet cho biết, Huấn "Hoa Hồng" được nhiều người biết đến qua mạng xã hội nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe khoang tài sản. Ngoài ra, Huấn cũng được nhiều người biết vì có mối quan hệ thân thiết, từng thường xuyên xuất hiện trên các livestream của giang hồ mạng đình đám như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh".

Tháng 9/2019, Huấn bị Công an giữ vì dương tính với ma tuý khi công an ập vào một  điểm ăn chơi ở P.22, Q.Bình Thạnh. Lần ấy, Huấn “Hoa Hồng” bị đưa đi cai nghiện.

Đầu tháng 3/2020, thêm một  lần Huấn bị phát hiện dương tính với ma tuý tại một  khách sạn ở TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Xôn xao thông tin Huấn Hoa Hồng lại bị bắt-2

Huấn "Hoa Hồng" được biết đến với cuộc sống xa hoa, giàu có

Đến tháng 7/2020, Sở TT-TT Hà Nội xử phạt thanh niên này 15 triệu đồng về hành vi tự biên tập, xuất bản 2 cuốn Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online nhưng không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản.

Đồng thời, Bùi Xuân Huấn bị phạt thêm 2,5 triệu đồng về hành vi bán 2 cuốn sách này khi không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-thong-tin-huan-hoa-hong-lai-bi-bat-n-337041.html

Huấn Hoa hồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao