Xôn xao thông tin MC Thảo Vân sẽ không dẫn Táo Quân 2022

Sau Công Lý và Xuân Bắc, thông tin MC Thảo Vân cũng không có mặt trong Táo Quân 2022 khiến nhiều khán giả bàn tán xôn xao.

Cứ mỗi dịp gần Tết Nguyên đán, khán giả trên khắp cả nước lại nô nức đón chờ chương trình Táo Quân như một dịp để ôn lại những điều đáng nhớ nhất trong năm cũ. Có thể nói, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày 30 Tết.

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long... thì MC Thảo Vân cũng là một người đồng hành cùng chương trình từ những số phát sóng đầu tiên.

Xôn xao thông tin MC Thảo Vân sẽ không dẫn Táo Quân 2022-1
Xôn xao thông tin MC Thảo Vân sẽ không dẫn Táo Quân 2022-2
MC Thảo Vân đã có gần 20 năm đồng hành với Táo Quân.

Tuy nhiên, từ mùa 2022 thì Táo Quân sẽ chính thức có một số đổi mới và đầu tiên là vấn đề nhân sự. 2 nghệ sĩ sẽ không đồng hành cùng chương trình trong mùa mới là "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý, vai diễn của họ được đóng thay bởi Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi.

Mới đây, cư dân mạng cũng xôn xao tin đồn MC Thảo Vân sẽ không dẫn chương trình Táo Quân sau gần 20 năm đồng hành. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Tuy nhiên, MC Thảo Vân chưa lên tiếng về thông tin này. Trên trang cá nhân, nữ MC chỉ chia sẻ về cuộc sống của mình.

Xôn xao thông tin MC Thảo Vân sẽ không dẫn Táo Quân 2022-3
Cư dân mạng xôn xao với thông tin MC Thảo Vân sẽ không tham gia Táo Quân 2022.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xon-xao-thong-tin-mc-thao-van-se-khong-dan-chuong-trinh-tao-quan-2022-106562.html

Táo quân Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất