Xôn xao tin đồn cựu thành viên EXO hẹn hò với 'bản sao Victoria' khiến dân tình hoang mang cực độ

Thông tin Ngô Diệc Phàm và Tôn Gia Linh hẹn hò đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Những ngày qua, thông tin cựu thành viên nhóm nhạc EXO – Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) đang hẹn hò bất ngờ xuất hiện trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Đáng nói, bạn gái của nam ca sĩ/diễn viên nổi tiếng cũng là người trong giới giải trí, và không ai khác chính là nữ diễn viên Tôn Gia Linh.

Xôn xao tin đồn cựu thành viên EXO hẹn hò với bản sao Victoria khiến dân tình hoang mang cực độ-1
"Bạn gái tin đồn" của Ngô Diệc Phàm - nữ diễn viên Tôn Gia Linh.

Mỹ nữ năm 1995 nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được ví như “bản sao của Victoria Tống Thiến” nhóm f(x). Được biết, cặp đôi trai tài gái sắc từng hợp tác với nhau trong phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2. 

Xôn xao tin đồn cựu thành viên EXO hẹn hò với bản sao Victoria khiến dân tình hoang mang cực độ-2
Nam ca sĩ/diễn viên nổi tiếng điển trai Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, nguồn tin trên mạng vào 23/6 cho hay có một nam thần trong giới giải trí sắp bị khui chuyện yêu đương và sẽ khiến dân tình hoang mang vì tên tuổi hai người sẽ chẳng liên quan đến nhau.

Đúng như tin đồn, các blogger giải trí xứ Trung tung bằng chứng cho thấy hai nhân vật nổi tiếng này đang lén lút hẹn hò. Cụ thể, vào ngày Thất Tịch năm ngoái, Ngô Diệc Phàm đã phát hành MV Hold Me Down vào lúc 10 giờ 16 phút. Đáng nói, 16/10 lại chính là ngày sinh nhật của Tôn Gia Linh.

Xôn xao tin đồn cựu thành viên EXO hẹn hò với bản sao Victoria khiến dân tình hoang mang cực độ-3
Netizen xứ Trung tung bằng chứng cặp đôi đang hẹn hò.

Không những thế, dân mạng còn soi ra thêm một chi tiết đáng ngờ khi trong bài hát Bát Mì Lớn của nam ca sĩ có câu hát "Bạn xem, bát mì này vừa to vừa tròn", ngay lập tức trên trang cá nhân Weibo của mình, nữ diễn viên họ Tôn cũng đăng một dòng trạng thái với nội dung tương tự: "Bạn xem, vầng trăng này vừa to vừa tròn". 

Xôn xao tin đồn cựu thành viên EXO hẹn hò với bản sao Victoria khiến dân tình hoang mang cực độ-4Xôn xao tin đồn cựu thành viên EXO hẹn hò với bản sao Victoria khiến dân tình hoang mang cực độ-5
Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nữ họ Tôn.

Hiện tại, trong khi người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng chờ đợi phản hồi từ hai nhân vật chính, cả Ngô Diệc Phàm và Tôn Gia Linh đều giữ im lặng trước tin đồn trên.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-tin-don-ngo-diec-pham-hen-ho-voi-my-nu-ton-gia-linh-n-187957.html

hẹn hò ngô diệc phàm cbiz

Tin tức mới nhất