Xôn xao tin đồn Nathan Lee đòi 'táng' Hoa hậu Khánh Vân

Tất cả là do cách hô tên "Việt Nam" và khả năng ngoại ngữ khi đi thi quốc tế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ư?

Thời gian gần đây, Nathan Lee gây xôn xao khi đăng ký độc quyền nhãn hiệu "Cao Thái Sơn" cho các sản phẩm dịch vụ giải trí, biểu diễn… trong khi đây là tên của 1 nam ca sĩ nổi tiếng.

Sau "cuộc chiến" không hồi kết với Cao Thái Sơn, Nathan Lee bất ngờ bị cho là đá xéo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thậm chí còn đòi "táng" cô.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Nathan Lee vừa thống thiết đăng đàn: "Bạn nào đại diện Việt Nam đi thi quốc tế làm ơn nói tiếng Anh giùm! Đang ngồi với mấy đứa bạn nước ngoài mà đội quần luôn á!".

Xôn xao tin đồn Nathan Lee đòi táng Hoa hậu Khánh Vân-1
Câu chuyện phiếm với bạn bè ở Bangkok của Nathan Lee bất ngờ nói đến chủ đề sắc đẹp. Thậm chí Nathan Lee còn khẳng định ai nói "Viết Nam tao táng".

Xôn xao tin đồn Nathan Lee đòi táng Hoa hậu Khánh Vân-2
Ngay lập tức, Hoa hậu Khánh Vân bị réo tên bởi khi truyền kinh nghiệm cho á hậu Kim Duyên thi Miss Universe 2021, chính cô đã khẳng định nên hô tên quốc gia thành "Viết Nam"


Theo cô, "Mình phải suy nghĩ là mình đọc Việt Nam hay là 'Viết Nam' tại vì thường người nước ngoài thường sẽ hiểu 'Viết Nam' nhiều hơn là Việt Nam". 

Xôn xao tin đồn Nathan Lee đòi táng Hoa hậu Khánh Vân-3
Khi đó, nàng Hậu đã bị netizen "ném đá" vì cho rằng tên quốc gia Việt Nam như thế nào thì nên đọc đúng như vậy để người nước ngoài có thể học cách phát âm sao cho chuẩn chỉnh. Huống hồ chi MC Steve Harvey - MC của Miss Universe luôn đọc rành mạch tên Việt Nam theo cách chính xác.

Xôn xao tin đồn Nathan Lee đòi táng Hoa hậu Khánh Vân-4
Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Nathan Lee khẳng định mình không nhắc tên ai. Khi có người nhắc thẳng Khánh Vân là người cho rằng tiếng Anh không quan trọng, quan trọng là truyền đạt tinh thần dân tộc qua nụ cười, ánh mắt, thần thái...thì Nathan Lee chỉ hỏi một câu chí mạng: "Tốt cho cô ấy. Thế cô ấy có chiến thắng không?".

Xôn xao tin đồn Nathan Lee đòi táng Hoa hậu Khánh Vân-5
Trong khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang rục rịch triển khai để tìm ra đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2022, ngoại ngữ trở thành một trong những tiêu chí được quan tâm đối với các chân dài thi quốc tế trong tương lai.

Buu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Trần Khánh Vân Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nathan Lee Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất