Xôn xao tin nhắn cô giáo 'mong phụ huynh đừng bận tâm' chuyện quà ngày 20/10

Những ngày qua, dư luận xôn xao với đoạn tin nhắn được cho là của một cô giáo đang giảng dạy tại TP. Quy Nhơn (Bình Định) gửi đến phụ huynh học sinh trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Xôn xao tin nhắn cô giáo mong phụ huynh đừng bận tâm chuyện quà ngày 20/10-1
Dòng nội dung tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình

Tin nhắn được chia sẻ có nội dung: "Gửi quý phụ huynh thân mến! Sắp đến dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cô giáo thật lòng mong phụ huynh đừng bận tâm chi đến ngày này. Trời gió, biển thì động, năm nay kinh tế lại khó khăn.

Cô giáo cảm thấy rất áy náy khi nhận quà từ quý phụ huynh. Vậy nhé, chúng ta hãy cùng vui vẻ để cuộc sống bớt áp lực, bớt lo lắng. Vì ngày này không chỉ dành riêng cho cô mà dành cho tất cả chị em phụ nữ chúng ta.

Cô giáo rất mong nhận được sự đồng cảm từ quý phụ huynh. Cảm ơn quý phụ huynh rất nhiều. Cuối lời, kính chúc các chị em phụ nữ chúng ta ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc. Trân trọng!".

Trong nội dung tin nhắn, người nhắn còn chia sẻ:Cô giáo sẽ hướng dẫn cho các em làm thiệp để chúc mừng cô nên phụ huynh đừng cho các em mua hoa để tránh lãng phí nhé".

Sau khi nội dung tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhận được nhiều bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm phục trước việc làm của cô giáo.

Một tài khoản Facebook bình luận: "Theo quan điểm cá nhân tôi thấy cô giáo nhắn thế này là rất chân thành. Đâu đó vẫn còn rất nhiều những thầy cô giáo có tâm với nghề. Cảm ơn cô đã thấu hiểu và cũng cảm ơn phụ huynh học sinh đã lan tỏa điều tích cực này”.

Trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo UBND TP. Quy Nhơn (Bình Định) cho hay, đây chỉ là thông tin trên mạng xã hội, do vậy, cũng chưa xác định được có phải của thầy cô giáo hay của một cá nhân nào.

Hiện nay, cũng chưa xác định được có phải là thầy cô giáo ở Quy Nhơn hay không.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xon-xao-tin-nhan-co-giao-mong-phu-huynh-dung-ban-tam-chuyen-qua-ngay-2010-post1683786.tpo?fbclid=IwY2xjawGAiEJleHRuA2FlbQIxMAABHUysP5GUPs3-nI-p6KGbvZg8gdf6cpy2gmuXSEo1ybHlH8lvKUNPkJUgvg_aem_cif3Ln60uKEt_UNT9cunyA

20/10

Tin tức mới nhất