Xôn xao video cảnh sát giao thông ngồi hát với tài xế vi phạm

Trong lúc đồng đội lập biên bản xử phạt hành chính nhóm tài xế vi phạm giao thông, anh Tuấn hát giao lưu luôn với người vi phạm.

Trưa 28/8, cộng đồng mạng xôn xao clip "bị phạt mà vẫn vui trống đàn là hết xui", người tham gia giao thông vi phạm tốc độ cùng ngồi vui hát với Trung tá CSGT ca khúc  Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa.

Được biết, sau khi bị xử phạt, người vi phạm không hề tức giận, bức xúc mà còn dành thời gian ngồi hát giao lưu với Trung tá Cao Viết Tuấn – Công tác tại Trạm 5-1 thuộc phòng Cảnh sát giao thông Nghệ An.


Video cảnh sát giao thông ngồi hát cùng người vi phạm
 

Trong khi đồng nghiệp viết biên bản, anh Tuấn ngồi hát giao lưu với nhóm tài xế. Bên cạnh đó, anh cũng căn dặn người vi phạm: “Mặc dù các em vi phạm hành chính, nhưng sau khi vi phạm thì anh em đã nói chuyện rất tình cảm, giao lưu qua bài hát, điệu nhạc. Mong các em lần sau không vi phạm luật an toàn giao thông nữa, lái xe trên đường an toàn hơn".

Liên lạc với đại tá Cao Minh Phượng (Trưởng phòng cảnh sát giao thông Công an Nghệ An) xác nhận, người cảnh sát hát cùng nhóm tài xế vi phạm là trung tá Cao Viết Tuấn .

Thời điểm video được quay là sáng 28/8, khi tổ công tác của anh Tuấn làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa phận thị xã Hoàng Mai.“Qua thông tin ban đầu cho thấy việc anh Tuấn hát như vậy không vi phạm điều lệnh, tuy nhiên cũng không nên làm", đại tá Phượng chia sẻ.

N.L
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất