Xôn xao vợ vừa đẻ xong đã lao ra ném dép vào mặt chồng vì lý do khó đỡ

Những hình ảnh về sản phụ vừa đẻ xong đã lao khỏi giường bệnh ném dép vào mặt chồng gây xôn xao cõi mạng.

Đối với phụ nữ, cửa sinh là cửa tử. Từ lúc mang bầu 9 tháng 10 ngày cho đến lúc sinh con, người phụ nữ đã trải qua biết bao ngày tháng vất vả, khó nhọc. Vậy nên điều mà họ cần nhất chính là sự thông cảm, sẻ chia, yêu thương bao bọc của chồng và nhà chồng. Thế nhưng, không phải người nào cũng may mắn có được người chồng tâm lý yêu thương.

Nỗi khó nhọc, sự vất vả chỉ có người trong cuộc mới hiểu, người ngoài có nói cũng không cảm nhận được hết sự đau đớn, vất vả ấy. Thế nên mới có câu chuyện, vợ vào phòng sinh, chồng ở ngoài không cho tiêm thuốc gây tê màng cứng vì nghĩ rằng vợ mình sẽ chịu được cơn đau. 

Xôn xao vợ vừa đẻ xong đã lao ra ném dép vào mặt chồng vì lý do khó đỡ-1Xôn xao vợ vừa đẻ xong đã lao ra ném dép vào mặt chồng vì lý do khó đỡ-2
Cô vợ lao từ phòng sinh ra ném dép vào mặt chồng (ảnh KSC)

Tình huống này mới đây được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Rất nhiều ý kiến bình luận được dân mạng để lại. Bài viết được ghi lại như sau:

"Đoạn video ghi cảnh một sản phụ liên tục mắng và đánh chồng ngay tại bệnh viện đã lan truyền và gây xôn xao trên mạng xã hội xứ Trung. 

Trong video, người phụ nữ vô cùng giận dữ, miệng la hét, tay rút chiếc dép đang đi để phang chồng tới tấp. 3 người y tá thấy vậy liền nhanh chóng chạy đến can ngăn nhưng cũng phải rất khó khăn mới đưa được sản phụ sang khu vực khác.

Những người chứng kiến cảnh tượng trên không khỏi cảm thấy tò mò liệu anh chồng đã làm gì để người sản phụ vừa trải qua cơn thập tử nhất sinh giận dữ tới mức đó.

Xôn xao vợ vừa đẻ xong đã lao ra ném dép vào mặt chồng vì lý do khó đỡ-3Xôn xao vợ vừa đẻ xong đã lao ra ném dép vào mặt chồng vì lý do khó đỡ-4
Có đến 3 cô y tá phải vào can ngăn (ảnh KSC)

Hỏi ra mới biết, sự việc bắt đầu từ khi người phụ nữ còn đang trong quá trình trở dạ. Khi đó, chị vô cùng đau đớn nên đã yêu cầu được tiêm thuốc giảm đau. Vậy nhưng, mẹ chồng của chị lại cật lực phản đối vì sợ thuốc giảm đau sẽ gây ảnh hướng xấu tới cháu bà.

Đứng giữa mẹ và vợ, anh chồng cuối cùng quyết định nghe theo mẹ, không cho vợ tiêm thuốc giảm đau.

Người phụ nữ sau đó đã phải vượt cạn mà không có biện pháp hỗ trợ giảm đau nào. May mắn thay, đứa bé được sinh ra rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, người vợ lại 'khắc cốt ghi tâm' hành động nhẫn tâm của chồng, vừa tỉnh táo trở lại đã ngay lập tức tìm chồng tính sổ".

Tình huống này thực sự là có 1-0-2. Nhiều người cho rằng phụ nữ sinh nở vô cùng đau đớn và nguy hiểm, việc dùng thuốc giảm đau, gây tê màng cứng đối với một sản phụ là việc bình thường, chưa có chứng minh nào cho rằng việc này ảnh hưởng đến đứa trẻ trong bụng mẹ.

Người mẹ chồng có suy nghĩ như vậy là có chút võ đoán, ích kỉ. Điều đáng nói là người chồng không hiểu biết hoặc chỉ nghe mẹ mà quên mất sự vất vả của vợ, không màng đến lời nói của vợ mình.

Vì điều này, sau khi sinh con xong, cô vợ đã lao ra "phang" dép vào mặt chồng mặc cho mọi người can ngăn. 

Dân mạng bình luận hài hước:

Xôn xao vợ vừa đẻ xong đã lao ra ném dép vào mặt chồng vì lý do khó đỡ-5Xôn xao vợ vừa đẻ xong đã lao ra ném dép vào mặt chồng vì lý do khó đỡ-6
Dân mạng bình luận hài hước (ảnh chụp màn hình)

- Kiểu này phang là phải nhé, không đẻ không biết xót

- Mẹ chồng sao lại thế nhỉ, kém hiểu biết quá

- Mẹ chồng chắc ngày xưa đẻ dễ lắm nên không thấy đau

- Chỉ có đàn bà là khổ, trăm cái khổ đè lên đầu

- Đúng là có một không hai các ông ạ, làm gì có cơ sở nào chứng minh tiêm thuốc giảm đau ảnh hưởng con đâu. Mà nếu đau quá không đẻ được thì còn khổ nữa đấy

Theo tìm hiểu, gây tê màng cứng sẽ khiến sản phụ bớt đau, cơn chuyển dạ từ đó cũng dễ dàng hơn. Đó là lý do vì sao khi sinh, sản phụ thường được  hỏi về cách sử dụng phương pháp này. Tuy có tác dụng phụ sau này như đau lưng, ảnh hưởng đến sản phụ về sau nhưng lại là giải pháp giúp giải quyết được việc quan trọng trước mắt.

Tuy vậy, lao từ giường bệnh xuống ngay sau khi sinh con để dằn mặt chồng như sản phụ này quả thật là hi hữu. Tình huống của cô con dâu xôn xao trên mạng xã hội thực sự đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng và hiện đang được chia sẻ rầm rộ.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-vo-vua-de-xong-da-lao-ra-nem-dep-vao-mat-chong-n-258101.html

nhà chồng con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất