Xôn xao vụ 'dội nước' giữa bà bán cá và BQL chợ gây bão MXH

Trong lúc kiểm tra trật tự, lực lượng Ban quản lý chợ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát với một nữ tiểu thương bán cá.

Theo VietNamNet đưa tin, từ chiều tối 26/2, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nữ tiểu thương bán cá và nhóm người đàn ông kiểm tra gian hàng, trong đó có một số người mặc đồng phục ban quản lý chợ, gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip cho thấy, người phụ nữ liên tục lớn tiếng và hất chậu nước về nhóm người đàn ông. Ngược lại, nhóm người đàn ông cũng bưng chậu cá hất ngược vào nữ tiểu thương. 

Quá trình này, nữ tiểu thương bị một số người đàn ông xô đẩy, ngã xuống đất dẫn đến xây xát vùng tay. Sự việc chỉ dừng lại khi có lực lượng công an địa phương đến can thiệp, giải quyết.

Qua xác minh, sự việc trên xảy ra tại một khu chợ trên địa bàn thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước vào khoảng 15h30 chiều 25/2.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 27/2, đại diện lãnh đạo UBND thị xã Phước Long thông tin với Tiền Phong, vào thời gian trên, các thành viên thuộc Ban quản lý chợ Phước Bình (phường Long Phước) đi kiểm tra trật tự ở chợ.

Khi đến khu vực bán cá, đoàn kiểm tra phát hiện gian hàng của một nữ tiểu thương để nhiều thau cá tràn ra ngoài đường. Ban quản lý chợ đề nghị tiểu thương dọn cá vào bên trong. 

Tuy nhiên, nữ tiểu thương không đồng ý vì cho rằng các điểm bán hàng khác đều bày bán như vậy nhưng không bị xử lý.

Xôn xao vụ dội nước giữa bà bán cá và BQL chợ gây bão MXH-1

Nữ tiểu thương cầm chậu nước hất vào nhóm người đàn ông

Do nữ tiểu thương không chấp hành, lực lượng Ban quản lý chợ tiến hành thu giữ các thau cá lấn chiếm lòng đường. Nữ tiểu thương đã chửi và dùng thau nước cá dội vào các thành viên Ban quản lý chợ.

Bị dội nước trúng vào mặt và người nên một thành viên của Ban quản lý chợ đã dùng thau nước cá... dội lại nữ tiểu thương.

Xôn xao vụ dội nước giữa bà bán cá và BQL chợ gây bão MXH-2

Một người đàn ông cũng hất chậu nước lại người phụ nữ này

Ngoài ra, theo đại diện UBND Thị xã Phước Long, một thành viên khác trong quá trình ngăn cản hành vi dội nước, dẫn đến việc nữ tiểu thương trượt chân té ngã. Tuy nhiên, nữ tiểu thương đứng dậy và tiếp tục dùng nước dội vào các thành viên Ban quản lý chợ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Long Phước đã mời hai bên đến làm việc, sau đó tiểu thương trở về chợ buôn bán bình thường, đồng thời cam kết chấp hành quy định của chợ.

Xôn xao vụ dội nước giữa bà bán cá và BQL chợ gây bão MXH-3

Một người trong ban quản lý chợ xô ngã người bán cá

Xôn xao vụ dội nước giữa bà bán cá và BQL chợ gây bão MXH-4

Bàn tay nữ tiểu thương bị xây xát sau khi ngã xuống đất

Ngoài ra, Người Lao Động cũng cho biết thêm, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng, những người mặc áo xanh đi cùng là đội trật tự đô thị của phường.

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND thị xã Phước Long đã lên tiếng phủ nhận và cho biết tất cả đều là thành viên trong ban quản lý chợ Phước Long.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


xô xát hỗn chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao