Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt

Vụ việc đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, dòng chia sẻ của người mẹ trẻ khiến nhiều người vừa thương, vừa bức xúc.

Hôn nhân không hạnh phúc là điều chẳng ai mong muốn nhưng phải chấp nhận sống trong cảnh bị bạo hành thể chất và tinh thần cũng không là lựa chọn sáng suốt. Mới đây, một người mẹ trẻ quyết định đăng đàn sự thật về cuộc sống hôn nhân của mình khiến nhiều người xem nổi da gà vì không thể tin ở đời lại có chuyện kinh khủng đến như vậy.

Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt-1
Bài chia sẻ của người mẹ trẻ 

Theo như H.A chia sẻ, cô vừa sinh con được vài tháng và vì chưa thể đi làm nên bị gia đình chồng khinh rẻ, chê là ăn bám. Chưa hết, chồng cô có thói vũ phu, chỉ vì những chuyện vặt vãnh như ''vợ bận cho con ăn chưa đi chúc Tết kịp'' hay ''chưa bỏ tiền vào bao lì xì'' thì đã vung tay đánh vợ bầm mắt. Tàn nhẫn hơn khi cả bố và mẹ chồng thấy con đánh vợ thì lập tức bênh, nói những câu vô tâm: ''Mày không làm gì sao nó đánh!''.

Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt-2Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt-3
Người mẹ trẻ bất đắc dĩ chia sẻ câu chuyện và bằng chứng bị chồng đánh

''Em lấy chồng đã 1 năm rưỡi nay, có em bé B. 9 tháng tuổi. Công việc thì chưa có vì em chửa rồi sinh em bé luôn. Nhưng vì thế mà bố mẹ chồng dù không nói ra nhưng vẫn tỏ vẻ khinh miệt em không kiếm ra tiền. Em chửa hay đẻ đều không được tẩm bổ hay gì. Em nhớ có hôm bữa sáng của em là 2 quả trứng luộc, bữa tối ăn lại đồ thừa của bữa trưa.

Đêm hôm cũng chỉ mình 2 mẹ con với nhau. Đợt đó còn bị trầm cảm sau sinh. Con em 3 tháng rưỡi thì đúng đợt Tết âm lịch, chồng em đánh em như ảnh chỉ vì đến giờ đi chúc Tết mà con em đang đúng giờ ăn không đi ngay được. Và còn vì mỗi cái chuyện em chưa kịp nhét tiền lì xì vào phong bao lì xì, vậy là anh ta sưng xỉa mặt lên với em chửi 2 mẹ con là 'Đến giờ đi mẹ con mày còn dở dạ ra'.

Biết em bị đánh bố mẹ chồng nói đúng 2 câu mà em đau lòng, em ghim trong đầu nhớ mãi. Bố chồng bảo 'Từ trước đến giờ nó để mày phải thiếu thốn cái gì chưa?'; còn mẹ chồng thì nói câu 'Mày không làm gì thì làm sao nó đánh mày'. Vậy là sau ngày đó mẹ con em quyết định về nhà bà ngoại sống một thời gian. Thỉnh thoảng có về Hải Phòng thăm ông bà nội.'' – người mẹ trẻ kể.

Trong bài viết gây bão MXH, H.A còn cho biết nhà nội nhiều lần xúc phạm cô, yêu cầu xét nghiệm vì nghi ngờ cô lăng loàn. Cho đến khi họ có kết quả chính thức thì lại trở mặt một lần nữa.

Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt-4
Những tin nhắn của người chồng

Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt-5Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt-6Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt-7
Khiến dân tình đọc xong cảm thấy phẫn nộ

''Có một lần mẹ con em về thăm ông bà nội, khoảng thời gian là 1 tháng trước. Lúc đó em về để kết hợp lấy tiền bảo hiểm thai sản của em, chồng em cầm tiền thai sản của em mà không thông báo 1 câu nào. Bảo hiểm thai sản em được hưởng 29 triệu đồng, nhưng chồng em đòi lại 9 triệu đồng là số tiền đã đóng bảo hiểm cho em trong 6 tháng.

Em nhận lại được 20 triệu. Thì thôi em cũng trả lại 9 triệu vì dù gì tiền đó cũng không phải mình đóng, tránh lải nhải nên em trả lại. Tối hôm ở nhà ông bà thì có xảy ra mâu thuẫn với nhau, chồng em hét lên với bố rằng anh ta không thể tiếp tục sống với em nữa. Hôm đó nhà anh ta 4 người gồm bố, mẹ, chị chồng và anh ta xâu xúm để lên án em trong nhà, em không thể mở miệng ra để nói lại được 4 người họ.

Bố mẹ chồng lúc đó đã làm 1 hành động là gọi điện cho bác sĩ mai đến lấy mẫu xét nghiệm ADN của bé B. để xem có phải là cháu họ không. Rồi lôi quyền ra để nói rằng họ là nhà chồng nên họ có quyền được xét nghiệm ADN con em. Đến nước này em không chịu nổi, em dọn đồ về nhà ngoại ở. Hiện đã có kết quả xét nghiệm, nhưng bố mẹ anh ta cũng không có một lời nào nói với em và gia đình em sau khi đã làm việc xúc phạm đến danh dự của em như vậy.

Một năm rưỡi qua em chưa từng một lần để bản thân phải mang tiếng, cũng chưa bao giờ lăng loàn hay đi trai gái để mà họ không tin tưởng và đem con em đi xét nghiệm ADN. Em vẫn nhớ hôm đó người đến lấy mẫu xét nghiệm đã chọc cái ngón tay bé xíu của con em, bóp ngón tay đến 3 lần mới đủ mẫu máu. Nhìn con mà em đau lòng. Đúng là họ không đẻ không xót mà.'' – cô kể.

Xôn xao vụ mẹ bỉm vừa sinh con đã bị cả nhà chồng chửi vô dụng, bắt xét nghiệm ADN cho đến khi có kết quả thì tiếp tục trở mặt-8
Người chồng tìm về tận nhà mẹ ruột H.A, trong lúc không có ai ở nhà thì trèo tường vào đánh cô. Hàng xóm phát hiện can ngăn cũng bị chửi bới

Đi cùng bài viết, H.A chia sẻ loạt ảnh cô bị chồng đánh đến bầm tím hai mắt, những đoạn tin nhắn vô tình của người chồng.

Mới đây, người chồng còn leo tường vào tận nhà mẹ đẻ của H.A để đánh cô, cho đến khi hàng xóm xuất hiện thì anh ta gân cổ chửi bới. Qúa lo sợ, hàng xóm để giúp H.A gọi công an trong lúc mẹ ruột cô đang đi công việc không có nhà.

Theo như đoạn clip bằng cứng, khi công an xuất hiện, người chồng hùng hổ bỗng trở nên nhẹ nhàng khiến tất cả người xem bức xúc cho là ''đỉnh cao giả tạo''.

Hiện vụ việc vẫn tiếp tục gây xôn xao trên mạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-vu-me-bim-vua-sinh-con-da-bi-ca-nha-chong-chui-vo-dung-bat-xet-nghiem-adn-cho-den-khi-co-ket-qua-thi-tiep-tuc-tro-mat-1883219.html

xét nghiệm ADN bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất