Xót thương chú rể bị điện giật tử vong ngay trước giờ rước dâu: Ngày hạnh phúc bỗng thành ngày chia ly mãi mãi

Chứng kiến hai người bạn bị điện giật trong lúc dựng rạp giúp mình trước giờ rước dâu, chú rể vội lao đến giúp đỡ nhưng không may cũng bị điện giật tử vong thương tâm.

Trưa ngày 23/5, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện một chú rể ở Khánh Hóa bị điện giật tử vong thương tâm đúng ngày cưới của mình khiến nhiều người xót xa. Ngay vui của đôi vợ chồng trẻ nhưng bất ngờ lại thành ngày đau thương nhất chỉ bởi một tai nạn không may. 

Theo như chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc xảy ra tại xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Theo đó, do thời tiết mưa dông, gió lớn khiến chiếc rạp cưới của gia đình bị đổ sập. 

Bởi vậy trong sáng ngày 23/5, trong lúc phụ dựng lại chiếc rạp cưới trước giờ đón dâu, chú rể đã bất ngờ bị điện giật do chập điện, tử vong tại chỗ.

Xót thương chú rể bị điện giật tử vong ngay trước giờ rước dâu: Ngày hạnh phúc bỗng thành ngày chia ly mãi mãi-1

Xót thương chú rể bị điện giật tử vong ngay trước giờ rước dâu: Ngày hạnh phúc bỗng thành ngày chia ly mãi mãi-2
Cô dâu bàng hoàng, đau đớn khi ngày vui cả cặp đôi cũng chính là ngày chia ly mãi mãi

Kèm theo những dòng chia sẻ trên là hình ảnh thi thể chú rể đã được đưa về nhà chuẩn bị lo mai táng. Ngay bên cạnh là tấm hình cưới với nụ cười hạnh phúc của cặp đôi. Còn cô dâu thì ngã khuỵu bên cạnh chồng sắp cưới bởi chẳng thể tin vào nỗi mất mát quá lớn vừa ập xuống với gia đình. Ngày vui của gia đình bỗng dưng thành ngày buồn nhất, không khí tang thương bao trùm cả gia đình. 

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Phạm Duy, Chủ tịch UBND xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa xác nhận, câu chuyện thương tâm trên xảy ra tại địa phương mình. Chú rể là anh Trần Ngọc T. (hiện 25 tuổi) đã qua đời trên đường đi cấp cứu.

Xót thương chú rể bị điện giật tử vong ngay trước giờ rước dâu: Ngày hạnh phúc bỗng thành ngày chia ly mãi mãi-3
Chiếc rạp cưới của của gia đình chú rể lại thay bằng chiếc rạp tang bởi tai nạn thương tâm

Vị Chủ tịch xã cho biết, ngày 22/5, gia đình anh T. dựng rạp để tổ chức đám cưới cho anh và dự kiến đi rước dâu vào 8h sáng hôm sau. Nhưng do tối đó, trời mưa to, gió giật mạnh, một phần rạp che sân khấu nằm dưới đất ruộng, bị lún nên đổ sập vào buổi tối. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại được chu đáo, sáng hôm sau, anh Thạch cùng hai người bạn quyết định chuyển vị trí sân khấu qua nơi khác.

Lúc hai người bạn chuyển các vật dụng thì bị điện giật. Thấy vậy, anh T. chạy đến kéo bạn ra cũng bị điện giật và tử vong sau đó. 

"Anh Thạch đã qua đời đúng ngày cưới vợ. Anh ấy qua đời vì lý do bất khả kháng, một phần chủ quan nhưng rất thương tâm", ông Duy nói. 

Theo Tổ Quốc


điện giật chú rể cô dâu chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao