Xót xa 3 cô gái xinh đẹp tử vong trong vụ cháy quán bar X5

Thật khó để giấu đi sự thương tiếc trước cái chết của 3 cô gái trẻ trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc.

Tối ngày 2/11, một vụ cháy quán bar kinh hoàng diễn ra tại Vĩnh Phúc. Dù lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến ứng cứu, tuy nhiên có 3 cô gái trẻ không qua khỏi vì ngạt khói.

Xót xa 3 cô gái xinh đẹp tử vong trong vụ cháy quán bar X5-1

Xót xa 3 cô gái xinh đẹp tử vong trong vụ cháy quán bar X5-2
Cháy quán bar ở Vĩnh Phúc

Được biết, 3 nạn nhân đều là dancer được thuê để về biểu diễn tiệc sinh nhật 1 năm của quán bar này. Theo lời kể, 3 cô gái đã chạy thoát ra ngoài nhưng vì còn đồ đạc, tư trang cá nhân nên họ quay lại lấy. Do sức nóng và khói tỏa ra từ đám cháy khiến họ không thể ra ngoài nên trốn vào nhà vệ sinh, dẫn đến tử vong vì ngạt khí.

Xót xa 3 cô gái xinh đẹp tử vong trong vụ cháy quán bar X5-3

Xót xa 3 cô gái xinh đẹp tử vong trong vụ cháy quán bar X5-4

Công an tỉnh Vĩnh Phúc hiện đã tìm ra danh tính các nạn nhân thiệt mạng gồm: Lê Thanh T. (SN 2001, trú tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), Phan Thu P. (SN 2002, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), Trần Ánh N. (SN 2002, trú tại tỉnh Lào Cai).

Cộng đồng mạng cũng tìm ra Facebook của 3 nàng dancer. Họ đều là sinh viên múa thuộc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ai cũng thương xót cho 3 cô gái xinh đẹp và tài năng.

=Xót xa 3 cô gái xinh đẹp tử vong trong vụ cháy quán bar X5-5Xót xa 3 cô gái xinh đẹp tử vong trong vụ cháy quán bar X5-6
Chân dung dancer xấu số tử vong trong quán bar X5.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-3-dancer-tu-vong-vu-chay-quan-bar-x5-n-240979.html

dancer vụ cháy

Tin tức mới nhất