Xót xa giây phút vợ tận tai nghe chồng đang say thú nhận sự thật

5 năm đồng cam cộng khổ, người vợ không ngờ chồng mình vẫn còn vấn vương người cũ. Chẳng lẽ thứ không có được mới khiến người ta nhớ mãi không quên?

Mới đây, câu chuyện về tình cảnh gia đình của một người vợ được đăng tải trên Douyin đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Cụ thể, người chồng uống rượu say bí tỉ trở về nhà, trong lúc quay cuồng không biết trời trăng gì nữa, anh nói với vợ rằng mình hối hận vì đã kết hôn, rằng thực ra anh vẫn còn yêu bạn gái cũ.

Xót xa giây phút vợ tận tai nghe chồng đang say thú nhận sự thật-1
Người chồng không còn tỉnh táo sau khi đã uống say. (Ảnh: Chụp màn hình Douyin)

Xót xa giây phút vợ tận tai nghe chồng đang say thú nhận sự thật-2
Người chồng chỉ thẳng tay vào vợ và nói những lời làm tổn thương cô. (Ảnh: Chụp màn hình Douyin)

Người vợ không tin vào tai mình, chị lay chồng dậy bắt anh lặp lại câu nói vừa rồi một lần nữa: “Anh nói là anh hối hận vì kết hôn với em, anh yêu bạn gái cũ của anh, nhưng chẳng còn cơ hội nữa rồi” - anh chỉ tay vào chị và lặp lại.

Câu nói trên khiến chị vô cùng tức giận, đạp anh một cái thật mạnh, bỏ lại một câu: “Anh say rồi”.

Thế nhưng, hầu hết mọi người khi nghe câu nói đó từ chị vợ đều cho rằng chị không phải nói với chồng mà đang tự trấn an bản thân mình. Ngay sau khi nói những lời khó nghe với vợ, anh chồng tiếp tục cầm điện thoại trong mơ màng, vô thức.

Chia sẻ dưới đoạn video, chị cho biết ngay khi về đến nhà, chồng chị đã nói rằng mình hối hận vì kết hôn. Những lời nói của người cùng kề vai sát cánh suốt nhiều năm khiến chị không thể tin nổi nên đã bắt anh phải nói lại và có đoạn video trên.

Xót xa giây phút vợ tận tai nghe chồng đang say thú nhận sự thật-3

Xót xa giây phút vợ tận tai nghe chồng đang say thú nhận sự thật-4

Người vợ còn chia sẻ trên Weibo rằng hai vợ chồng đã kết hôn được 5 năm. Vì quá yêu chồng nên chị đã chấp nhận gả xa, sống cách biệt với bố mẹ.

Sau này, để có tiền, hai người đã cùng nhau tới Bắc Kinh lập nghiệp. Chính bản thân chị cũng nghĩ rằng nhiều năm đồng cam cộng khổ như vậy cùng nhau thì tình cảm anh chị sẽ bền chặt nhưng không ngờ rằng chồng mình còn vương vấn người cũ.

Trước câu chuyện của người vợ, một số người cho rằng do anh chồng đang không tỉnh táo nên mới nói những lời như vậy. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng lúc con người không tỉnh táo nhất là lúc nói thật lòng nhất.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-giay-phut-vo-tan-tai-nghe-thay-chong-ang-say-thu-nhan-anh-hoi-han-vi-a-ket-hon-voi-em-anh-van-con-yeu-ban-gai-cu-a359764.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất