Xót xa số phận người mẫu Kim Anh: Qua đời sau sinh nhật 3 ngày, cơ thể chỉ còn da bọc xương chẳng kịp đón Tết

Dù rất nỗ lực vượt qua số phận nhưng cuối cùng người mẫu 9X Kim Anh ra đi sau khoảng thời gian lâm trọng bệnh.

Đầu tháng 1/2019, thông tin người mẫu Kim Anh suy kiệt cơ thể từng ngày vì căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối gây chấn động showbiz Việt. Sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, người mẫu 9X đã qua đời ở tuổi 26.

Tin buồn của người mẫu đoản mệnh được phát đi trong những ngày cận kề Tết nguyên đán khiến nhiều người không khỏi xót xa. Càng đau đớn hơn khi biết rằng Kim Anh ra đi chỉ sau sinh nhật đón tuổi mới của cô cách đây 3 ngày.

Xót xa số phận người mẫu Kim Anh: Qua đời sau sinh nhật 3 ngày, cơ thể chỉ còn da bọc xương chẳng kịp đón Tết-1

Trước khi lìa xa trần thế để về cõi vĩnh hằng, Kim Anh từng trải qua hành trình chống chọi bệnh tật đầy nước mắt.

Kim Anh sinh năm 1993 ở Nam Định. Từng theo học ngành makerting nhưng với chiều cao nổi bật cùng gương mặt cá tính, chân dài 9X thử sức với nghề người mẫu tự do từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Dù thất bại ở nhiều cuộc casting nhưng Kim Anh vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê người mẫu.

Không chỉ nuôi mơ ước sải bước trên sàn catwalk, Kim Anh còn nỗ lực hết mình trong cuộc sống. Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ chạy xe ôm, em gái đang học trung học và nhà còn hai ông bà lớn tuổi, chân dài 9X luôn miệt mài làm việc để có kinh phí cho bản thân và phụ giúp gia đình.

Khi kinh tế gia đình đang gặp khó khăn, Kim Anh bất ngờ phát hiện bệnh ở giai đoạn 3 từ năm 2013. Dù đã cắt bỏ buồng trứng nhưng đến năm 2015, bệnh của nữ người mẫu lại tiếp tục tái phát và có chuyển biến xấu.

Xót xa số phận người mẫu Kim Anh: Qua đời sau sinh nhật 3 ngày, cơ thể chỉ còn da bọc xương chẳng kịp đón Tết-2
Kim Anh bị rụng tóc sau hóa trị.

Trong thời gian đầu mới phát hiện bệnh hiểm nghèo, Kim Anh vẫn gắng gượng đi diễn để kiếm thêm chi phí dù thu nhập không nhiều. Tuy nhiên thời gian gần đây do sức khỏe suy kiệt và bệnh tình ngày càng nghiêm trọng, chân dài 9X phải nhập viện điều trị.

"Nếu bạn đang cảm thấy hạnh phúc xin hãy chia sẻ chút hạnh phúc và may mắn đó cho tôi được không?", Kim Anh nhắn nhủ đầy xót xa khi nằm trên giường bệnh.

Khi câu chuyện của Kim Anh được chia sẻ rộng, một số đồng nghiệp đã và khán giả đã động viên tinh thần cũng như kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp nữ người mẫu trẻ có kinh phí điều trị bệnh.

Trên trang cá nhân, Kim Anh thường xuyên bày tỏ suy tư. "Khi chúng ta lớn lên, có những nỗi đau ngay cả người thân thiết cũng không thể chia sẻ, nói chi là bạn bè. Đó là từng ngày bạn phải hy vọng và cố gắng, không được mệt mỏi", lời chia sẻ kèm hình ảnh đầu trọc sau thời gian hóa trị của cô.

Xót xa số phận người mẫu Kim Anh: Qua đời sau sinh nhật 3 ngày, cơ thể chỉ còn da bọc xương chẳng kịp đón Tết-3Xót xa số phận người mẫu Kim Anh: Qua đời sau sinh nhật 3 ngày, cơ thể chỉ còn da bọc xương chẳng kịp đón Tết-4

Dù rất nỗ lực vượt qua số phận, nhưng cũng có lúc người mẫu 9X khiến người nghe lặng người khi bày tỏ mong ước giản đơn nhưng quá khó thực hiện với bản thân ở thời điểm lâm trọng bệnh.

"Anh ơi em đau và mệt lắm. Chỉ mới tỉnh tỉnh được 2 ngày thôi. Cứ mở mắt ra là cơn đau ập tới, mẹ em lại cho em uống giảm đau và ngủ thiếp đi. Em không còn nhớ cả việc mình ăn cơm hay đã uống thuốc anh à. Cứ ngủ, ngủ, rồi lại chìm vào giấc ngủ. Em chỉ mong những lúc em tỉnh táo ngắn ngủi gọi điện thoại sẽ nghe được giọng nói của anh", cô thốt lên với người thân trong lúc quá đau đớn.

Tối 29/1, Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20 giờ 20 phút trong sự tiếc thương của mọi người. Ai cũng xót xa cho phận đời mỏng manh của một cô gái nghị lực, vượt khó, nhưng không không thể bước qua nổi cánh cửa "tử thần" - UNG THƯ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-anh-qua-doi-sau-sinh-nhat-3-ngay-khong-kip-don-tet-moi-n-175370.html

người mẫu Kim Anh

Tin tức mới nhất