Xót xa tâm sự bố cô gái tử vong trong vụ phóng hỏa ở Phú Đô

Thông tin cô gái 25 tuổi tử vong trong vụ cháy ở Phú Đô (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến người thân, hàng xóm vô cùng xót xa.

Sáng ngày 2/4, không khí tang thương bao trùm thôn An Hoà, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội - quê nhà của cô gái Ng.Th.M. A. (SN 1997), nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở Phú Đô (Nam Từ Liêm).

Rất nhiều người thân, hàng xóm đã có mặt để chia buồn trước nỗi đau của gia đình.

Bố mẹ M.A, làm nghề tự do nên điều kiện kinh tế ở mức trung bình nhưng đã tần tảo nuôi M.A. và 2 người em học đại học đầy đủ. Vốn là con gái cả, nên từ nhỏ M.A. luôn là người con, người chị gương mẫu, tấm gương cho các em noi theo.

Xót xa tâm sự bố cô gái tử vong trong vụ phóng hỏa ở Phú Đô-1
Người thân, hàng xóm tới chia buồn với gia đình

"Cháu nó (M.A.) ngoan ngoãn lễ phép, dân làng chúng tôi ai cũng quý. Khi nghe tin cháu gặp nạn tôi vô cùng đau xót, tôi ra nhà cháu từ chiều qua để đón cháu về và chia buồn cùng gia đình", một người hàng xóm nói và cho biết, mẹ của cháu M.A. đã ngất mấy lần từ khi biết tin con gặp nạn.

Anh Nguyễn Minh Đức (bố của M.A.) xót xa kể: "Cách đây ít ngày cháu xuống chỗ nhà trọ để cùng bạn trai cọc tiền mua chung cư, sang tháng 2 đứa sẽ làm đám cưới. Vậy mà giờ lại xảy ra cơ sự này là nỗi đau quá lớn với gia đình".

Xót xa tâm sự bố cô gái tử vong trong vụ phóng hỏa ở Phú Đô-2
Không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ

Anh Đức cho biết, trong đêm 31/3, khi nghe tin khu trọ của chị gái bị hỏa hoạn, 2 em của M.A. đã chạy sang bệnh viện để xem danh sách các nạn nhân nhưng không thấy tên của chị. Phép màu đã không xảy ra, sáng ngày 1/4 thì tin dữ ập xuống với gia đình.

Như tin đã đưa, tối 31/3 trên địa bàn phường Phú Đô (Nam Từ Liêm) xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến Ng.Th.M.A. thiệt mạng, 5 người khác bị thương, nhiều tài sản bị hủy hoại.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây án Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, quê Nam Định).

Xót xa tâm sự bố cô gái tử vong trong vụ phóng hỏa ở Phú Đô-3
Tối muộn ngày 1/4, thi thể cô gái xấu số được chuyển về tới nhà

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận có quan hệ tình cảm với anh C.V.H. Vào ngày 31/3, Hải có mua 30.000 đồng xăng mang tìm đến nơi anh H. đang ở nhưng không gặp. Sau đó Hải có đi cắt tóc, gội đầu và làm móng.

Tại cửa hàng tóc, Hải có suy nghĩ đến việc anh H. và gia đình ngăn cấm, dẫn đến anh H. không quan tâm chăm sóc mình nên nảy sinh ý định mang chai xăng vừa mua quay lại đốt xe anh V. - là anh họ anh H.

Khoảng 18h ngày 31/3, sau khi vào được tầng 1 để xe, Hải tìm đến xe anh V. và đốt. Sau đó sợ người khác phát hiện, Hải chạy ra cổng và vứt bỏ áo khoác ngoài.

Hải bị lực lượng công an bắt giữ không lâu sau đó. Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố tài liệu để xử lý Hải theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-cua-co-gai-tu-vong-trong-vu-phong-hoa-o-phu-do-dau-don-con-gai-vua-cung-ban-trai-dat-coc-tien-mua-chung-cu-de-chuan-bi-lam-dam-cuoi-vao-thang-sau-thi-162220204091731111.htm

hỏa hoạn tử vong

Tin tức mới nhất