Xót xa tang lễ nam sinh Nghệ An tử vong sau khi cứu 4 cô gái tắm biển ở Huế

Trong căn nhà cũ kỹ, nhiều bạn bè đến tiễn đưa nam sinh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngày 2/5, tang lễ của em Nguyễn Văn Nhã (23 tuổi) được cử hành tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Sáng cùng ngày, nhiều bạn bè, hàng xóm đến tiễn đưa Nhã và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình em.

Xót xa tang lễ nam sinh Nghệ An tử vong sau khi cứu 4 cô gái tắm biển ở Huế-1Xót xa tang lễ nam sinh Nghệ An tử vong sau khi cứu 4 cô gái tắm biển ở Huế-2Xót xa tang lễ nam sinh Nghệ An tử vong sau khi cứu 4 cô gái tắm biển ở Huế-3
Nhiều người thân, bạn bè đến tiễn đưa Nhã sáng 2/5 - Ảnh: Page Nghệ An

Được biết, hoàn cảnh gia đình Nhã rất đáng thương. "Gia đình Nhã có 7 anh em. Bố bị tai biến còn mẹ thì cũng đã bước vào tuổi già. Cách đây 10 năm, gia đình Nhã cũng mất đi một người em do đuối nước", bạn Văn Thắng chia sẻ, đồng thời cho biết đã lên kế hoạch kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Trước đó, chiều 30/4, Nhã đã dũng cảm lao xuống biển cứu được 4 cô gái đuối nước kêu cứu khi tắm biển. Khi 4 cô gái an toàn, Nhã kiệt sức và bị nước cuốn trôi mất tích. Người dân tìm thấy và đưa Nhã lên bờ sau 30 phút, lúc này, Nhã trong tình trạng nguy kịch và tử vong sau đó.

Chiều 1/5, bạn bè và người thân đã tiến hành đưa linh cữu của Nhã từ Huế về Nghệ An.

Xót xa tang lễ nam sinh Nghệ An tử vong sau khi cứu 4 cô gái tắm biển ở Huế-4
Linh cữu của Nhã được đưa từ Huế về Nghệ An

Trong mắt nhiều bạn bè, anh chị từng tiếp xúc với Nhã, chàng trai này là người hiền lành, sẵn sàng giúp đỡ người khác, đặc biệt là luôn nở nụ cười lạc quan.

Một người bạn của Nhã chia sẻ, tháng 7 này, nam sinh sẽ tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin Trường đại học Khoa học, Đại học Huế.

Xót xa tang lễ nam sinh Nghệ An tử vong sau khi cứu 4 cô gái tắm biển ở Huế-5
Nguyễn Văn Nhã là chàng sinh viên năng nổ, nhiệt huyết và tốt bụng

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xot-xa-tang-le-cua-nam-sinh-tu-vong-sau-khi-cuu-song-4-co-gai-tam-bien-o-hue-2127218.html

Nam sinh chết đuối

Tin tức mới nhất