Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ

Chị em hãy nhanh tay sắm ngay 5 mẫu sandal của năm 2022, không chỉ sành điệu mà còn giúp ghi điểm thanh lịch.

Tủ giày mùa hè của chị em không thể vắng bóng một vài đôi sandals. Món đồ này không chỉ thoải mái, mát mẻ mà còn giúp outfit trông sành điệu, thời trang hơn. Các nàng nhanh chóng cập nhật ngay 5 mẫu sandal của năm 2022 dưới đây để bắt nhịp xu hướng nhé.

Dép rọ

Không có kiểu dáng tinh giản như sandals quai mảnh, dẫu vậy, dép rọ vẫn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, trang nhã, thoải mái và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Với những ưu điểm trên, dép rọ là đôi giày hợp diện từ đi làm đến đi chơi.

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-1

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-2

Sandals dáng mule

Đây là kiểu giày rất thoải mái, mát mẻ và tiện lợi. Với ưu điểm thoáng chân, sandals dáng mule giúp tạo hiệu ứng chân dài hơn, nàng thấp bé cũng trở nên cao ráo khi diện kiểu giày này. 

Sandals dáng mule trông vừa nữ tính, vừa thời thượng có thể áp dụng mix đồ với nhiều trang phục như váy hay quần jeans, quần short. Bên cạnh những đôi sandals dáng mule màu trung tính, nàng đừng bỏ qua phiên bản mang tông màu sáng như xanh lá, vàng beige, xanh pastel… để biến mùa hè tươi mới và rộn ràng hơn nhé. 

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-3

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-4

Sandals gót thấp

Những đôi sandal gót thấp, có phần quai mảnh mai vẫn đủ sức giúp chị em "ăn gian" chiều cao. Bên cạnh đó item này vẫn đảm bảo tạo hiệu ứng chân thanh thoát, kéo dài chân hơn.

Sandal gót thấp còn ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang trọng, tinh tế. Chị em nên mix với những mẫu váy tay bồng điệu đà, váy lụa, hay combo áo blouse kiểu cách + quần âu sẽ rất hợp mốt.

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-5

 

Sandals đế độn 

Kiểu sandals độn đế dày cộp là một lựa chọn khá mới mẻ cho mùa hè năm 2022, bởi đây cũng là item có khả năng "ăn gian" chiều cao nhưng vẫn mang đến sự thoải mái, thanh lịch.

Chị em nên ưu tiên những đôi sandals độn đế có tông màu trung tính, như nâu, đen hay trắng… để dễ dàng mix&match giúp tổng thể set đồ trở nên ấn tượng, trang nhã.

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-6

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-7

Dép lê màu trung tính

Những kiểu dép lê chất liệu da hoặc giả da sẽ mang đến sự thanh lịch, xen lẫn nét phóng khoáng cho người dùng. Các nàng nên ưu tiên những đôi dép lê mang tông màu trung tính để kết hợp được với mọi kiểu đồ. Một bí kíp nho nhỏ nữa mà chị em nên ghim khi đi dép lê, đó là chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân giúp hack dáng tuyệt đối.

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-8

Xu hướng sandal hot trend mùa hè cập nhật nhanh kẻo lỡ-9

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xu-huong-sandal-hot-trend-mua-he-cap-nhat-nhanh-keo-lo-n-302290.html

xu hướng mùa hè

Tin tức mới nhất