Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022

Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Châu Bùi... đều là những mỹ nhân Vbiz bắt kịp xu hướng Y2K với loạt item thịnh hành như corset, crop top, váy ngắn.

Trong làng mốt, phong cách thời trang Y2K được lấy cảm hứng từ giữa những năm 1990 đến những năm 2000. Trào lưu này là sự pha trộn giữa cái mới và cũ, chịu ảnh hưởng từ bước tiến công nghệ.

Những món đồ đặc trưng của Y2K phải kể đến là chất liệu sáng bóng, giày thể thao chunky, váy xếp ly, túi baguette, kính râm nhiều màu sắc, crop top, cardigan, họa tiết cánh bướm, kẹp tóc bản lớn...

Với sự quay vòng của thời trang, Y2K là xu hướng phong cách thống trị trong suốt năm 2022 vừa qua.

Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-1
Châu Bùi lựa chọn những phụ kiện đậm chất Y2K như kẹp tóc dễ thương, vòng cổ chuỗi hạt, nhẫn nhựa màu sắc để kết hợp với quần ống rồng, áo croptop mang đến diện mạo cá tính, chất lừ.

Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-2
Diễm My 9x khoe dáng gợi cảm trong áo corset đồng điệu chân váy ngắn chuẩn phong cách Y2K sành điệu.

Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-3
 Kỳ Duyên là một trong những người nổi tiếng theo đuổi phong cách Y2K. Nàng hậu diện váy xẻ ngực, phối khăn trùm đầu bandana và sandals quai mảnh vô cùng ấn tượng.

Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-4
Hoa hậu Thùy Tiên diện chiếc áo len croptop màu hồng tươi tắn với quần jeans, đội mũ xô khoe vẻ đẹp năng động, gợi cảm.
Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-5
Tóc Tiên chọn mắt kính hình cánh bướm đậm chất Y2K để kết hợp áo hình trái tim, chân váy da và boots cao ngang đùi trông ngầu hết cỡ.

Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-6
Hưởng ứng sự trở lại của Y2K, Quỳnh Anh Shyn chọn chiếc quần kaki màu xanh lá, mặc cùng áo lưới, đeo túi to bản và nhuộm tóc màu hồng tô điểm cho street style thêm nổi bật.

Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-7
Phong cách Y2K không thể thiếu những chiếc cardigan dáng ngắn. Hoa hậu Lương Thùy Linh lựa chọn mẫu áo len móc cài hờ hững phối với quần jeans lưng cao khoe trọn vòng eo gợi cảm.

Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-8
Diễn viên Jun Vũ bắt kịp xu hướng Y2K với áo bratop mix cùng quần bo ống sắc hồng dễ thương. Thêm phụ kiện túi đeo vai và sneaker theo hơi hướng thể thao giúp hoàn thiện vẻ ngoài cá tính.

Xu hướng thời trang Y2K phủ sóng làng mốt 2022-9
Ngọc Trinh lăng xê xu hướng Y2K với chân váy xếp ly ngắn kết hợp với áo crop top, đi kèm với phụ kiện mũ xô, tất ống chân, vòng cổ chuỗi hạt hợp mốt.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xu-huong-thoi-trang-y2k-phu-song-lang-mot-2022-n-331843.html

phong cách Y2K xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao