Xu hướng xăm hình năm 2022

Trong năm 2022, mạng xã hội giúp nhiều xu hướng xăm hình trở nên nổi tiếng. Bên cạnh đó, một số kiểu hình vẽ nghệ thuật cổ điển đang được ưa chuộng trở lại.

Xu hướng xăm hình năm 2022-1
Xu hướng hình xăm của năm 2022 có phần nổi trội hơn so với các hình vẽ nghệ thuật được ưa chuộng trong năm 2021. Nghệ sĩ xăm hình Lorena Lorenzo của Indigo Art Tattoo cho biết mạng xã hội giúp nhiều hình vẽ trở nên nổi tiếng. Các khách hàng của cô tìm đến và muốn xăm những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Xu hướng xăm hình năm 2022-2
Một trong những xu hướng nổi bật là hình xăm cánh bướm, theo phong cách của những năm 1990. Nghệ sĩ xăm hình Fleur Noire cho biết nhiều khách hàng tìm đến và muốn xăm các hình vẽ mang hơi hướm cổ điển. Trong đó, hình vẽ lấy cảm hứng từ cánh bướm là nhiều nhất. Nữ thợ xăm nhận định: "Tôi nghĩ hình xăm cánh bướm sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm nay do thiết kế và tính biểu tượng vượt thời gian của chúng". 
Xu hướng xăm hình năm 2022-3
Ken Go, nghệ sĩ xăm hình đang làm việc tại Fleur Noire, cho biết: "Những hình xăm theo chủ nghĩa hiện thực vi mô đang trở thành xu hướng". Nhiều khách hàng của anh muốn xăm tác phẩm nghệ thuật nhỏ hoặc bức chân dung của gia đình, vật nuôi.
Xu hướng xăm hình năm 2022-4
Hình xăm trừu tượng được ưa chuộng vì tính khác biệt, phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính. Nghệ sĩ xăm hình Brian Steffey nhận định: "Hình xăm trừu tượng là một thiết kế được tạo hình tự do, không có chủ đề hay công thức".
Xu hướng xăm hình năm 2022-5
Năm 2022 đánh dấu sự hồi sinh của những hình xăm nhiều màu sắc. Các nghệ sĩ xăm hình và khách hàng đều nhận thấy hình xăm màu sắc mang lại cảm giác lạc quan và tươi sáng. 
Xu hướng xăm hình năm 2022-6
Các hình vẽ tâm linh đang phổ biến hơn trong năm nay. Nic El, chủ sở hữu của Gorilla Tattoo Paphos, cho biết hình xăm tâm linh có liên quan đến việc chữa lành, cân bằng và năng lượng tích cực. Do đó, nhiều người cảm thấy mối liên kết sâu sắc với chúng.
Xu hướng xăm hình năm 2022-7
Xu hướng tối giản vẫn đang phát triển mạnh mẽ, kể cả trong xăm hình. "Những hình xăm tối giản dễ che giấu, tinh tế và phù hợp với nhóm người không thích sự táo bạo", Nic El nói. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xu-huong-xam-hinh-nam-2022-post1296001.html?fbclid=IwAR1zivvS9MTrK82vk24IhVx0q-h7zfQNlZRocBWSEPxHxrblq_Qt33m4LkA

hình xăm xu hướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao