Xuân Bắc bất ngờ tiết lộ không có Táo Quân 2021

Trước thông tin này, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối khi lại một năm nữa không được thưởng thức món ăn tinh thần trong những dịp Tết.

Cách đây 1 năm, nhà sản xuất Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã đưa ra thông cáo về việc chương trình sẽ sẽ chính thức ngừng sản xuất sau 16 năm thực hiện. Khung 20h đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

Xuân Bắc bất ngờ tiết lộ không có Táo Quân 2021-1

Tuy nhiên chương trình thay thế lại chưa đạt được kỳ vọng. Nhiều khán giả nhận định, Táo Quân đã tạo nên dấu ấn quá lớn, trở thành cái bóng khó vượt qua, nhất là với năm đầu tiên một chương trình mới thay thế càng dễ bị đưa ra so sánh.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là sẽ đến Tết nguyên đán 2021, nhiều khán giả vẫn không từ bỏ hy vọng Táo Quân sẽ quay trở lại vào đêm Giao thừa. Thế nhưng mới đây, Xuân Bắc đã có chia sẻ dập tắt hi vọng đó.

Xuân Bắc bất ngờ tiết lộ không có Táo Quân 2021-2

Trên trang cá nhân của mình, khi nhận được câu hỏi "Táo quân cuối năm có không chú ơi" của một cư dân mạng, nam danh hài đã trả lời: "Không đâu".

Xuân Bắc bất ngờ tiết lộ không có Táo Quân 2021-3Xuân Bắc bất ngờ tiết lộ không có Táo Quân 2021-4Xuân Bắc bất ngờ tiết lộ không có Táo Quân 2021-5
Cư dân mạng hụt hẫng khi biết tin Táo Quân sẽ không trở lại vào Tết nguyên đán 2021.

Trước thông tin này, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối khi lại một năm nữa không được thưởng thức món ăn tinh thần trong những dịp Tết.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-bac-bat-ngo-tiet-lo-khong-co-tao-quan-2021-n-243890.html

Táo quân Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao