Xuân Bắc kể chuyện khán giả quay ngoắt thái độ khi xem Táo Quân

Xuân Bắc đăng nội dung tin nhắn của khán giả chê Táo Quân 2023 chán trong khi vài tiếng trước đó thì nhận xét "năm nào cũng xuất sắc".

Táo Quân 2023 đã lên sóng tối 30 Tết đánh dấu 20 năm chương trình đồng hành cùng khán giả. Sau khi chương trình kết thúc, nhiều ý kiến khán giả khen - chê trái chiều cũng xuất hiện trên mạng xã hội. 

Xuân Bắc kể chuyện khán giả quay ngoắt thái độ khi xem Táo Quân-1

Không ít khán giả để lại bình luận nhiệt tình dưới các trích đoạn Táo Quân 2023 được chính các Fanpage chính thức của VTV chia sẻ. 

''Chương trình ngày càng chán, Tết đến lại không có cảm giác thích xem Táo như mấy năm trước; Hết ý tưởng rồi nên dừng lại thôi, chán lắm rồi! Nếu không có kịch bản hay thì phát ca nhạc đi; Nhạt nhẽo nên dừng lại; Táo càng ngày càng nhạt....''- là những nhận xét chê Táo Quân 2023. 

Chính NSƯT Xuân Bắc cũng chia sẻ đoạn nói chuyện với một khán giả bày tỏ ý kiến trái chiều chỉ sau vài giờ ngồi xem Táo Quân.

Xuân Bắc kể chuyện khán giả quay ngoắt thái độ khi xem Táo Quân-2

''19h, anh X (nhắn tin): Xuân Bắc à, anh đang chờ đến giờ xem Táo Quân đây. Năm nào nhà anh cũng đợi chờ để xem đấy. Nói thật với chú, không có Táo nó cứ thiếu vắng thế nào ý. Anh em nghệ sĩ diễn quá hay, không có gì phải bàn luôn.

Xuân Bắc: Vâng anh ơi. Cảm ơn anh nhiều. Sắp đến giờ rồi ạ! Chúc anh và mọi người xem Táo vui vẻ. Anh X: Tất nhiên rồi. Năm nào cũng xuất sắc em ơi.

22h16, anh X: Chương trình chán! Năm nay không hay bằng năm ngoái. Xuân Bắc:... Vâng ạ. Chúc anh và gia đình năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc!
''.

Xuân Bắc kể chuyện khán giả quay ngoắt thái độ khi xem Táo Quân-3

Có thể thấy việc khán giả thay đổi thái độ sau khi xem Táo Quân 2023 không phải là ít. Bởi lẽ nhiều người đặt kỳ vọng quá lớn vào một chương trình nên dễ thất vọng khi không được như ý mình. 

Dù vậy vẫn có không ít người xem bênh vực chương trình và ekip sản xuất. "Năm nào cũng 'năm nay không hay bằng năm ngoái', vậy năm nào là năm hay nhất vậy các bạn? Tôi thấy năm nào cũng hay. Mỗi năm có cái hay riêng, không có là thiếu thiếu cái gì đấy của Tết", một khán giả tỏ ý bức xúc khi thấy nhiều lời chê Táo Quân 2023.

Didi
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-bac-ke-chuyen-khan-gia-quay-ngoat-thai-do-khi-xem-tao-quan-n-334391.html

Táo quân Xuân Bắc

Tin tức mới nhất