Xuân Bắc, Quang Minh cùng dàn sao Việt xót xa trước tin ca sĩ Tuấn Phương phải thở oxy để duy trì sự sống

Tình hình sức khỏe của ca sĩ Tuấn Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm của sao Vbiz cũng như đông đảo khán giả.

Tối hôm qua ngày 3/10, Minh Quân đã chia sẻ thông tin mới nhất về tình hình hiện tại của ca sĩ Tuấn Phương, khiến không ít người bàng hoàng, đau xót. Được biết, Tuấn Phương trước đó đã phải nhập viện để điều trị căn bệnh viêm màng não quái ác.

Xuân Bắc, Quang Minh cùng dàn sao Việt xót xa trước tin ca sĩ Tuấn Phương phải thở oxy để duy trì sự sống-1
Nam ca sĩ Tuấn Phương

Và mới đây, bố của nam ca sĩ đã có một cuộc gọi điện thông báo đến Minh Quân về tiến triển bệnh tình của Tuấn Phương. Qua lời chia sẻ, thì nam ca sĩ đang lâm vào tình trạng nguy kịch, cơ thể vô cùng suy yếu khi không thể tiếp nhận thuốc thang hay thức ăn. Các bác sĩ cũng cho biết, Tuấn Phương chỉ có thể duy trì sự sống mỏng manh nhờ vào thở bình oxy.

Xuân Bắc, Quang Minh cùng dàn sao Việt xót xa trước tin ca sĩ Tuấn Phương phải thở oxy để duy trì sự sống-2

Nhiều sao Vbiz đau lòng khi nghe tin bệnh tình của Tuấn Hưng đang rất nguy kịch

Đoạn hội thoại giữa bố nam nghệ sĩ và Minh Quân nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa số đều là những lời động viên, cổ vũ Tuấn Phương. Bên cạnh đó, một số fan không giấu được sự nghẹn ngào trước tình cảnh đáng thương của nam ca sĩ, khi phải gồng mình chống chọi lại căn bệnh hiểm nghèo từng ngày. Nhiều nghệ sĩ Việt không cầm được nước mắt khi phải nhìn người đồng nghiệp thân thiết bị bệnh tật dày vò.

Xuân Bắc, Quang Minh cùng dàn sao Việt xót xa trước tin ca sĩ Tuấn Phương phải thở oxy để duy trì sự sống-3
Hình ảnh hiếm hoi của Tuấn Phương trong bệnh viện

Trong bài viết của Minh Quân, đoạn chia sẻ về nguyện ước cuối cùng của người bố dành cho đứa con trai đang nằm trên giường bệnh, không khỏi khiến nhiều người xót thương: 'Hôm nay mùng 3 rồi, còn có chục ngày nữa là sinh nhật nó đấy, 14/10 đấy. Chỉ mong sao nó cố đến ngày sinh nhật nó. Bác sĩ bảo rằng giờ chỉ còn rút oxy là anh Phương sẽ đi, mọi quyết định bây giờ là do bác nhưng bác rối bời quá. Ước gì nó trụ được tới đúng ngày sinh của nó để cho trọn 1 kiếp người. Bác chỉ còn một mong ước cuối...'

Xuân Bắc, Quang Minh cùng dàn sao Việt xót xa trước tin ca sĩ Tuấn Phương phải thở oxy để duy trì sự sống-4

Tuấn Phương và bố

Tuấn Phương là nam ca sĩ gốc Hà Nội, anh sinh năm 1976, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, được nhiều người đánh giá là một nam nghệ sĩ tiềm năng. Hiện tại, Tuấn Phương đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Năm 2018, anh từng nhận được danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Giữa tháng 7, Tuấn Phương nhập viện tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội), các bác sĩ tại đây chẩn đoán anh bị viêm màng não cấp. Sáng ngày 3/8, bệnh tình bắt đầu chuyển biến nặng, nam ca sĩ ngay lập tức được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TW.

Nguyên văn bài viết của Minh Quân về cuộc điện thoại đêm ngày 3/10 của bố Tuấn Phương:

'Chuyện của Phương

- Alo Quân à? Bác Tuấn – bố a Phương đây!

- Dạ vâng . Cháu đây ạ

Bác gọi điện để báo với con rằng : "Bác sĩ mới vừa trao đổi với bác: Anh Phương chắc khó lòng qua được con ạ".

Nói đến đây, giọng người đàn ông gần 80 tuổi ấy gần như nghẹn lại. Tôi cảm nhận được rõ cái lấy hơi vội vàng, dồn sức thật mạnh để cố ngăn đi dòng cảm xúc như muốn trực tuôn trào. "Bác buồn lắm... Bác sĩ bảo anh Phương giờ chẳng còn chút phản ứng gì nữa. Cơ thể đã từ chối thức ăn từ mấy tuần rồi. Thuốc men kiểu gì cũng không còn tác dụng. Nó buông xuôi rồi con ạ".

"Hôm nay mùng 3 rồi, còn có chục ngày nữa là sinh nhật nó đấy, 14/10 đấy. Chỉ mong sao nó cố đến ngày sinh nhật nó. Bác sĩ bảo rằng giờ chỉ còn rút oxy là a Phương sẽ đi, mọi quyết định bây giờ là do bác nhưng bác rối bời quá. Ước gì nó trụ được tới đúng ngày sinh của nó để cho trọn 1 kiếp người. Bác chỉ còn một mong ước cuối..."

Tôi lặng im không thốt nên lời. "Bác cảm ơn các con nhiều lắm, các anh chị nghệ sĩ, bạn bè của Phương đã không quên nó, giúp đỡ cho gia đình bác và Phương những lúc gia đình khó khăn nhất. Ân tình này, cho bác xin thay mặt gia đình và anh Phương cảm ơn con và mọi người rất nhiều. Thực sự lúc này, lòng bác rối ren quá mà bác chẳng biết chia sẻ cùng ai nữa. Bác buồn quá con ạ'.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xot-xa-truoc-thong-tin-ca-si-tuan-phuong-tinh-hinh-nguy-kich-phai-tho-oxy-de-duy-tri-su-song-1957595.html

ca sĩ Tuấn Phương Minh Quân Xuân Bắc

Tin tức mới nhất