Xuân Hinh: 3h sáng vẫn múa, 8/3 vừa giặt quần áo vừa hát tặng vợ

Nghệ sĩ Xuân Hinh khoe video giặt quần áo cho vợ - món quà anh tặng bà xã nhân dịp 8/3.

Xuân Hinh tếu táo nói rằng: ''Làm trai rửa bát quét nhà và chuẩn bị 8/3, tôi giặt hộ bà cái áo của tôi. Nếu bà còn nói lôi thôi thì tôi lại giặt cái áo của tôi hộ bà''. Cũng trong clip, Xuân Hinh thú nhận rất thích múa, có hôm 3h sáng vẫn múa.

Xuân Hinh và bà xã kết hôn năm 1995, trước đó đã yêu nhau 2 năm. Vợ nghệ sĩ tên Phương Lan, xuất thân từ gia đình khá giả ở phố Hàng Buồm, Hà Nội. Chị từng làm kế toán nhưng lùi về chăm sóc gia đình sau khi kết hôn. 

Xuân Hinh: 3h sáng vẫn múa, 8/3 vừa giặt quần áo vừa hát tặng vợ-1
Xuân Hinh và vợ.

Phương Lan là hậu phương âm thầm, vững chắc của Xuân Hinh nên danh hài rất tự hào mỗi khi nhắc về vợ. Xuân Hinh từng chia sẻ: “Khi lấy nhau, tôi là 'Việt kiều' Bắc Ninh còn bà ấy là người Hà Nội gốc, thiếu gì tiền. Vợ tôi là người có tiền. Bà ấy chỉ cần chồng, cần con thôi…”.

Gần 30 năm chung sống, Xuân Hinh chưa lần nào lớn tiếng với vợ. Thậm chí, các con đều đứng về "phe" mẹ. “Vua hài đất Bắc” hài hước tâm sự: “Không dại gì mà làm phật ý vợ. Tôi nhịn bà ấy như nhịn cơm sống, chưa bao giờ dám làm điều gì khiến bà ấy buồn. Vì thế, lúc nào bà ấy cũng vui”.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xuan-hinh-3h-sang-van-mua-8-3-vua-giat-quan-ao-vua-hat-tang-vo-2117753.html?fbclid=IwAR3x0vYHpEimFUlkZOk6YsWcewBz5X1NDCubklnWoBzsLbGC_JgHo57RkrU

Xuân Hinh

Tin tức mới nhất