Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, 'vui quá' khi con đã có chồng

Trao con gái cho chàng rể quý, Xuân Hinh bông đùa "đã gỡ được quả bom nổ chậm".

Chiều 5/12, Xuân Hinh xả loạt ảnh tiệc cưới con gái. Trong ngày trọng đại của ái nữ, danh hài mặc áo dài truyền thống, dắt tay con vào lễ đường và trao cho chàng rể quý.

Đăng tải hình ảnh hôn lễ của ái nữ, Xuân Hinh hào hứng: "Thế là cuối cùng em đã gỡ được quả bom nổ chậm này rồi. Em vui và hạnh phúc quá các bác ạ.

Một lần nữa, em xin được cảm ơn quan viên hai họ cùng toàn thể các vị khách quý đã dành thời gian đến chung vui cùng hai cháu Đức, Linh. Xuân Hinh xin chúc cho mọi người sức khỏe, hạnh phúc, hoan hỉ và vạn sự như ý. Yêu mọi người nhiều nhiều ạ".

Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-1Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-2Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-3Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-4
Xuân Hinh dắt con gái vào lễ đường và có đôi lời dặn dò.

Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-5Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-6Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-7Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-8Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-9Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-10Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-11
"Vua hài đất Bắc" vui mừng khi con gái kết hôn.

Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-12Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-13Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-14
Hình ảnh vợ chồng danh hài đón khách trước đó.

Xuân Hinh sinh năm 1960, là nghệ sĩ gạo cội được nhiều người mến mộ, phong danh "vua hài đất Bắc". Được khán giả yêu thích và quan tâm nhưng Xuân Hinh khá kín tiếng về đời tư, hiếm khi chia sẻ về gia đình.

Sau hào quang sân khấu, Xuân Hinh có một gia đình hạnh phúc. Được biết, bà xã nam nghệ sĩ tên Phương Lan, là hậu phương vững chắc của chồng.

Họ có 2 người con, con gái là Bảo Linh và con trai là Xuân Quang. Bảo Linh theo học ngành truyền thông bên Mỹ và trở về Việt Nam sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Cậu út Xuân Quang học ngành quan hệ quốc tế.

Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-15
Vợ chồng Xuân Hinh bên các con.

Xuân Hinh rất vui và tự hào về 2 con. Mặc dù đóng góp và mang niềm vui đến với mọi người qua nhiều tác phẩm nghệ thuật, nhưng với "vua hài đất Bắc", con cái mới chính là "tác phẩm lớn" của đời mình.

Ngày 8/12/2021, Bảo Linh - con gái danh hài Xuân Hinh - tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Quang Đức. Đến cuối tháng 12 năm ngoái, vì tình hình dịch vẫn còn phức tạp, nên hôn lễ của con gái Xuân Hinh được gác lại, cho tới hiện tại mới tổ chức.

Xuân Hinh xả ảnh cưới ái nữ, vui quá khi con đã có chồng-16
Lễ đính hôn của con gái Xuân Hinh cách đây 1 năm.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-hinh-xa-anh-cuoi-ai-nu-vui-qua-khi-con-da-co-chong-n-329607.html

Xuân Hinh

Tin tức mới nhất