Xuân Lan gọi Huy Trần là 'bồ' của Ngô Thanh Vân, tiết lộ sắp có clip cầu hôn?

Những chia sẻ gần đây của bạn bè Ngô Thanh Vân đang làm rộ lên nghi vấn "đả nữ" được bạn trai kém 11 tuổi cầu hôn.

Tối 26/2, Ngô Thanh Vân đã có một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn bên hội bạn thân, đặc biệt còn có "tình trẻ tin đồnHuy Trần. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi chênh lệch 11 tuổi công khai xuất hiện cạnh nhau kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò.

Đáng chú ý, trong chia sẻ mới đây của Xuân Lan, nữ siêu mẫu đã nhắc đến việc bạn bè gây bất ngờ cho Ngô Thanh Vân, kể cả các trợ lý và "bồ'"của nữ diễn viên. Nhân vật '"Bồ" ở đây được cho là Huy Trần.

Xuân Lan gọi Huy Trần là bồ của Ngô Thanh Vân, tiết lộ sắp có clip cầu hôn?-1Xuân Lan gọi Huy Trần là bồ của Ngô Thanh Vân, tiết lộ sắp có clip cầu hôn?-2Xuân Lan gọi Huy Trần là bồ của Ngô Thanh Vân, tiết lộ sắp có clip cầu hôn?-3
Huy Trần và Ngô Thanh Vân công khai xuất hiện cùng nhau trong tiệc sinh nhật

Không những vậy, trong những bức ảnh được chụp tại tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân, trên tay nữ diễn viên còn xuất hiện một chiếc nhẫn ở ngón áp út, làm rộ lên nghi vấn cô được bạn trai kém tuổi cầu hôn.

Xuân Lan gọi Huy Trần là bồ của Ngô Thanh Vân, tiết lộ sắp có clip cầu hôn?-4

Xuân Lan gọi Huy Trần là bồ của Ngô Thanh Vân, tiết lộ sắp có clip cầu hôn?-5

Bên cạnh đó, Jun Phạm - người em thân thiết của Ngô Thanh Vân cũng ẩn ý chúc cô sớm trở thành cô dâu và còn nhấn mạnh: "Chú rể lỡ mà nhỏ tuổi hơn em cũng không sao, miễn làm chị hạnh phúc là được!'"

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuan-lan-goi-huy-tran-la-bo-cua-ngo-thanh-van-tiet-lo-sap-co-clip-man-cau-hon-trong-tiec-sinh-nhat-162212702162452593.htm

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất