Xuân Lan liệu có sai khi cãi nhau với Hà Anh?

Đa phần khán giả không hoàn toàn đồng tình với phát ngôn của Xuân Lan, cho rằng cô có phần chủ quan.

Chiều 20/11, Hương Giang tổ chức họp báo ra mắt show thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ. Cùng với Hương Giang, Xuân Lan và Hà Anh đều xuất hiện tại họp báo với tư cách huấn luyện viên.

Giữa sự kiện, Xuân Lan và Hà Anh bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi có màn cãi vã ngay trên ghế nóng.

Nguyên nhân cuộc khẩu chiến của cặp đôi xuất phát từ phát ngôn của Xuân Lan, liên quan việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model.

Xuân Lan liệu có sai khi cãi nhau với Hà Anh?-1
Xuân Lan có phát ngôn gây chú ý giữa họp báo.

Cụ thể, Xuân Lan là người chủ động nhắc lại quá khứ đào tạo người mẫu của mình qua nhiều mùa Next Top.

Chân dài chia sẻ: "Sự khác biệt của Xuân Lan so với các host khác của Vietnam's Next Top Model là Xuân Lan làm host nhưng đào tạo ra học viên, mà tất cả các học trò Xuân Lan trong các mùa Next Top đều trở thành siêu mẫu.

Bây giờ họ đang chễm chệ ở những vị trí first face hoặc vedette, hoặc tất cả các bìa tạp chí, hoặc tất cả các bộ sưu tập của tất cả các nhà thiết kế ở thời điểm hiện tại. Đều là học trò của Xuân Lan hết.

Vai trò đào tạo nằm trong máu Xuân Lan rồi. Ngoài ra, mọi người cũng biết Xuân Lan có học viện đào tạo người mẫu ở Sài Gòn và Hà Nội, dạy từ học trò nhí đến người mẫu chuyên nghiệp. Vậy nên câu chuyện đào tạo học trò cũng là câu chuyện rất bình thường".


Clip: Xuân Lan nói về khả năng đào tạo học trò của mình tại Next Top.

Là host Vietnam's Next Top Model 2010 - mùa giải đầu tiên, Hà Anh như cảm thấy bị đụng chạm, liền đưa ra phát ngôn phản pháo.

Siêu mẫu cứng rắn: "Chị Lan nói mình là người duy nhất trong vị trí đào tạo Next Top mà các học trò của mình trở nên nổi tiếng.

 Chắc chị Lan quên mất Trang Khiếu, Phạm Hương, Tuyết Lan, Thu Thủy, Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh? Tất cả các bạn đó cũng có những thành công trong những lĩnh vực riêng mà mình theo đuổi.

Mặc dù không mở ra một trung tâm đào tạo model, nhưng không có nghĩa người ấy không có khả năng đào tạo".

Xuân Lan liệu có sai khi cãi nhau với Hà Anh?-2

Xuân Lan đáp trả: "Tất nhiên học trò của ai thì người đấy nhớ, làm sao chị đọc tên học trò của Hà Anh được. Và coi bây giờ những học trò của Hà Anh có còn ở vị trí vedette của các sàn thời trang hay không thì đếm tên ra thôi. Chứ bây giờ học trò Hà Anh đào tạo mà chị đọc tên thì phải dở người không?".

"Chị không nhớ không có nghĩa rằng họ không tồn tại. Tri thức của mình rất hạn chế thì mình không nên nói những gì mình không biết, chưa biết hoặc chưa nhớ, và khẳng định mình là người duy nhất", Hà Anh đốp chát lại.

Xuân Lan liền lớn tiếng: "Khi mà đụng đến tri thức, mình không biết thì không nói hoặc có những câu nói, có những cái tên mà mình không bao giờ muốn mở miệng nói. Chấm hết, người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, đó là điều thiển cận".


Clip: Hà Anh đáp trả quyết liệt đàn chị.

Sau màn cãi vã của bộ đôi người mẫu, khán giả yêu thích và theo dõi các mùa Vietnam's Next Top Model cũng đưa ra nhiều ý kiến bàn luận. Tuy nhiên, đa phần họ không hoàn toàn đồng tình với phát ngôn của Xuân Lan.

Khán giả cho rằng ý kiến của Xuân Lan có phần chủ quan, khi cô đã vội cho rằng mình "khác biệt so với các host khác" vì đã đào tạo ra được nhiều người mẫu đang rất thành công ở thời điểm hiện tại.

Số khác cho rằng phát ngôn của Xuân Lan cũng có phần đúng, khi các học trò của cô qua các mùa Vietnam's Next Top Model như Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Cao Thiên Trang, Lê Thúy... cũng đã và đang thành công trong sự nghiệp.

Xuân Lan liệu có sai khi cãi nhau với Hà Anh?-3
Hà Anh - Xuân Lan - Thanh Hằng - bộ 3 host đình đám của Vietnam's Next Top Model.

Tuy nhiên, nếu nói về Vietnam's Next Top Model, ngoài Xuân Lan làm host 3 mùa (2011 - 2012 - 2014), thì vẫn còn Hà Anh (2010), Thanh Hằng cũng đảm nhận vai trò này trong 3 mùa (2013 - 2015 - 2016).

Về Hà Anh, dù chỉ làm host 1 mùa duy nhất và dàn học trò của cô hầu hết đã không còn duyên với nghề ở thời điểm hiện tại, song trong quá khứ, khi nhắc về Next Top 2010, không thể phủ nhận mùa giải này đã tìm ra được nhiều cái tên rất thành công.

Đầu tiên phải kể đến Trang Khiếu và Tuyết Lan, bộ đôi chân dài tỏa sáng tại nhiều sàn diễn trong nước và quốc tế. Hay Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - vedette của nhiều sàn runway Việt một thời.

Và một số cái tên nổi bật khác Vietnam's Next Top Model 2010 như Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn...

Xuân Lan liệu có sai khi cãi nhau với Hà Anh?-4
Vietnam's Next Top Model 2010 là mùa giải đã tìm ra nhiều cái tên đình đám.

Riêng về Thanh Hằng, qua 3 mùa làm host Vietnam's Next Top Model, có thể thấy chân dài 8X cũng đã góp phần tạo ra nhiều người mẫu đình đám.

Nhắc về dàn thí sinh "dưới trướng" Thanh Hằng, phải kể đến ngay H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - người đang có rất nhiều thành công trong lĩnh vực hoa hậu lẫn người mẫu, là vedette của rất nhiều sàn diễn.

Ngoài ra, nhiều học trò của Thanh Hằng cũng trở thành Á hậu, Hoa hậu như Mâu Thủy - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 hay Ngọc Châu - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Hương Ly - quán quân Next Top 2015 - cũng là cái tên triển vọng, có chỗ đứng nhất định trong làng mẫu. Cả Ngọc Châu, Hương Ly, Mâu Thủy đều từng làm vedette hoặc first face cho những BST thời trang, tên tuổi vẫn nổi tiếng cho tới hiện tại.

Không chỉ vậy, một số học trò khác của Thanh Hằng cũng đang là những gương mặt sáng giá, tiềm năng của làng thời trang Việt.

Xuân Lan liệu có sai khi cãi nhau với Hà Anh?-5
Nhắc đến Hương Ly, Ngọc Châu, Mâu Thủy, khó có thể không nhắc đến Thanh Hằng.

Banluan
Theo Vietnamnet


Vietnam's Next Top Model Xuân Lan Hà Anh Thanh Hằng Hương Giang idol

Tin tức mới nhất