Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Xuân Lan nhắn chú rể Huy Trần: 'Hãy là bà mụ thứ 13'

Ngô Thanh Vân sau khi nghe câu nói của Xuân Lan cười phá lên, liên tục xua tay.

Sau đám cưới đẹp như mơ trên bãi biển Đà Nẵng hôm 8/5, Ngô Thanh Vân mới đây chia sẻ đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc đẹp nhất ngày trọng đại.

Ngoài những lời thề hẹn, câu nói ngôn tình xúc động của cô dâu - chú rể, khán giả cũng đặc biệt chú ý những lời phát biểu của hội bạn thân đôi bên.


Ngô Thanh Vân đăng clip toàn cảnh đám cưới.

Khiến nhiều người bật cười là chia sẻ từ Xuân Lan - người bạn rất thân của Ngô Thanh Vân trong giới giải trí.

Trên lễ đường, Xuân Lan bày tỏ: "Chúng tôi sẽ luôn luôn đứng sau lưng các bạn. Chào đón Huy với hội 12 bà mụ. Hãy làm bà mụ thứ 13".

Ngô Thanh Vân sau khi nghe câu nói này cười phá lên, liên tục xua tay. Dàn khách mời bên dưới cũng bật cười, vỗ tay to cho câu nói của cựu người mẫu.

Xuân Lan nhắn chú rể Huy Trần: Hãy là bà mụ thứ 13-1
Xuân Lan nhắn Huy Trần "hãy làm bà mụ thứ 13", khiến ai nấy hết hồn.

Xuân Lan nhắn chú rể Huy Trần: Hãy là bà mụ thứ 13-2
"12 bà mụ" Xuân Lan nhắc tới chính là 12 thành viên team nhà gái trong hôn lễ.

Nam Trung - người bạn thân hơn 20 năm của Ngô Thanh Vân - cũng có chia sẻ xúc động: "Đến bây giờ tôi không gọi Ngô Thanh Vân là bạn thân nữa, tôi cũng chẳng gọi Vân là gì cả, bởi Vân là một phần không thể chối cãi trong cuộc đời tôi".

Một người bạn khác khiến ai nấy bật cười với lời chúc "lầy lội": "Tao chúc mày và Huy Trần hạnh phúc nhé. Huy phải lao động sáng đêm để mau chóng có em bé".

Xuân Lan nhắn chú rể Huy Trần: Hãy là bà mụ thứ 13-3
Xuân Lan nhắn chú rể Huy Trần: Hãy là bà mụ thứ 13-4
"Vân đã chờ Huy 12 năm. 12 năm qua, không có ngày nào Vân không có hy vọng là người đó sẽ đến", "Huy đã đến kịp thời. Mà giờ đến rồi thì nên cưới thôi", những câu nói xúc động đi cùng nước mắt của Ngô Thanh Vân trong đám cưới.

Xuân Lan nhắn chú rể Huy Trần: Hãy là bà mụ thứ 13-5Xuân Lan nhắn chú rể Huy Trần: Hãy là bà mụ thứ 13-6Xuân Lan nhắn chú rể Huy Trần: Hãy là bà mụ thứ 13-7
Cái kết đẹp cho Ngô Thanh Vân - Huy Trần sau 2 năm hẹn hò.

Zen
Theo Vietnamnet


Huy Trần Xuân Lan Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần