Xuân Lan công khai tin bố đẻ của con gái

Xuân Lan nói về cha của con gái: 'Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh'

"Em có thể photoshop cho mắt con xanh và tóc con vàng được không? Tôi hỏi tại sao thì anh ấy nói cho người ta nghĩ là con lai để họ biết đó không phải con anh", Xuân Lan nghẹn lòng.

Xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang, siêu mẫu Xuân Lan gây xôn xao dư luận bởi những câu chuyện đời sống riêng tư. Trước đó, chân dài này được biết đến là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm cũng như những thông tin liên quan tới cha đẻ của bé Thỏ -  con gái chị.

Trước đó, chân dài họ Nguyễn đã có những chia sẻ về mối tình trái ngang thời trẻ. Đó là tình yêu với một nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng của làng giải trí Việt. Dù được cảnh báo từ trước nhưng theo tiếng gọi con tim, Xuân Lan vẫn bất chấp tất cả.
 


Clip siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về bố đẻ bé Thỏ.

Tuy nhiên, mối tình 7 năm với nam ca sĩ nổi tiếng cũng không có cái kết viên mãn. Nguyên nhân khiến tình cảm của cả hai tan vỡ là do giới tính thực của nam ca sĩ này. 

Khép lại chuyện tình đã qua, host Vietnam’s Next Top Model 2011 tiếp tục tiết lộ cha đẻ của bé Thỏ. Từ khi sinh con và chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân, cô ít khi chia sẻ cha của con gái. Trong những bài phỏng vấn trên báo chí, chân dài này chưa một lần đề cập trực tiếp đến danh tính người đàn ông đó.

Sau nhiều năm im lặng, Xuân Lan lần đầu tiên trải lòng về người đặc biệt này. Trước khi bước vào câu chuyện, La La đính chính để khán giả và Trấn Thành đỡ hiểu lầm, bởi người đàn ông mà cô kết hôn và cha bé Thỏ là hai người khác nhau.
 

Xuân Lan nói về cha của con gái: Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh-1
Xuân Lan cho biết, người từng kết hôn và cha bé Thỏ là hai người khác nhau.

Chân dài cho biết mỗi lần nhìn con gái, hình bóng người đàn ông đó luôn luôn hiện ra trong suy nghĩ. Bé Thỏ giống bố một cách kỳ lạ mà theo lời Xuân Lan, đó là sự ám ảnh của một người đàn ông trong ký ức quá lớn.

La La và bố bé Thỏ chia tay ngay sau khi cô biết mình có bầu. Trong tâm trí của host Vietnam’s Next Top Model luôn đặt ra câu hỏi tại sao người đó lại hành động như vậy. Thế nhưng bản thân cô vẫn nhen nhóm trong mình một niềm tin: rồi người đàn ông đó sẽ có trách nhiệm giống như cách chị từng thần tượng họ. 

Chân dài sinh năm 1978 tâm sự, sau khi sinh được một tuần chị nhận được tin nhắn của anh. Anh viết: “Thôi anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con”, ngay sau đó cô dứt khoát trả lời: “Anh nên biến ra khỏi cuộc đời của hai mẹ con tôi”. Cho đến giờ, cha đẻ của bé Thỏ vẫn nhắn tin hỏi thăm cô nhưng tuyệt nhiên không bao giờ hỏi tới con gái.
 

Xuân Lan nói về cha của con gái: Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh-2
Xuân Lan và con gái Nguyễn Hoàng Thiên Ân.

“Tôi hụt hẫng, đau khổ nhưng tôi không hận và đến bây giờ vẫn vậy. Khi con tôi hỏi về bố nó tôi vẫn kể một câu chuyện bố nó là người rất tốt và yêu thương con nhưng đi làm xa và chưa có dịp về thăm con. Lâu lâu tôi tự mua cho con bé những món quà và tự viết trên đó là Bố tặng cho con”, cô nghẹn ngào.

Đặc biệt, La La tiết lộ cha của bé Thỏ luôn tạo ra những câu chuyện để khẳng định anh và con gái không có bất cứ mối liên hệ nào với nhau. Từ khi sinh đến lúc Thiên Ân (tên bé Thỏ) được 3 tháng 10 ngày, La La phải giấu báo chí, phóng viên vì sợ bị dị nghị. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ chín chắn, chân dài quyết định khoe con trong sự háo hức, chờ đón của mọi người.
 

Xuân Lan nói về cha của con gái: Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh-3
Cựu người mẫu nức nở khi nhắc tới người cũ.

“Tôi vẫn làm công việc tôn trọng là gửi hình và nói ngày mai sẽ đăng tấm hình này lên. Lúc đó tin nhắn đầu tiên tôi nhận được là: Em có thể làm photoshop cho mắt nó xanh và tóc nó vàng được không? Tôi mới hỏi là tại sao? Anh ấy bảo cho người ta nghĩ đó là con lai và không phải là con anh”, chị rơm rớm nước mắt.

Dù không thể hình dung được đó là một câu bông đùa hay nói thật, nhưng những lời nói của bố bé Thỏ như một nhát dao cứa vào tim cựu người mẫu và khiến tình cảm cha con thực sự rạn nứt.

Nói về bố bé Thỏ, La La thẳng thắn cho biết, lúc gặp chị người đàn ông này đang trong giai đoạn ly hôn và lên kế hoạch để có thể chăm sóc bé Thỏ một cách tốt nhất. Thế nhưng khi tất cả đang chúc mừng nữ siêu mẫu lên chức mẹ, người này đã quay lại với vợ cũ và có luôn em bé mới ngay cùng thời điểm bé Thỏ vừa ra đời, như một cách chối bỏ đứa con trong bụng chị.

Xuân Lan nói về cha của con gái: Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh-4
Bé Thỏ không muốn nhắc đến bố đẻ.

Nữ siêu mẫu cũng khẳng định bản thân mình là người sai khi người tình chưa dứt khoát với gia đình mà chị đã có bầu. “Nếu tôi là cô ấy tôi cũng rất đau khổ. Thế nên tôi nhắn tin kết thúc, anh chấp nhận”.

Chân dài sinh năm 1978 bộc bạch, chị không hận người đàn ông đó bởi “họ hoàn toàn là một đứa trẻ con chưa có sự chịu trách nhiệm của mình trong cuộc sống”.

Nhắc về sự thiếu thốn tình cảm của người cha với con, nữ siêu mẫu cho biết có một vài lần bé Thỏ được gặp bố nhưng chỉ 10-15 phút, giao lưu vài câu rồi việc ai người đó làm. 

“Sau này tôi cũng cố gắng cho bố con gặp mặt, nhưng một lần con bé nói với tôi rằng: Mẹ ơi sao mẹ bắt con nói chuyện với mấy người này hoài vậy, người ta đâu có gọi cho mình đâu mà mình gọi cho người ta vậy mẹ”.

Làm mẹ đơn thân nhưng Xuân Lan bảo cô luôn cố gắng để con không cảm thấy cô đơn trong căn nhà của mình. Nữ siêu mẫu vừa làm cha, vừa làm mẹ và bầu bạn với bé Thỏ để bé được giáo dục kỹ lưỡng nhất.
 


Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

 

 

 


 


Con gái xuân lan Xuân Lan mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xuân Lan công khai tin bố đẻ của con gái