Xuân Lan tiết lộ 'ám ảnh' phải giảm cân từ ông xã

Thì ra bấy lâu nay nguồn động lực giảm cân của Xuân Lan chỉ vì một câu nói.

Mới đây, Xuân Lan khoe bức ảnh sáu múi của ông xã kèm dòng trạng thái gây chú ý.

Nữ người mẫu hài hước xuất khẩu thành thơ: “Em không lấy chồng 6 múi đâu – Ăn kiêng giảm mỡ ám vào đầu – Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc – Giật mình thử thách thể lực nhau. Giờ này đầu em toàn calories, keto, eatclean, healthy food, tập yoga, tập 25fit… Chỉ vì anh nói nếu có bụng mỡ như em là anh tự **** cổ lên cột điện lâu rồi”.

Xuân Lan tiết lộ ám ảnh phải giảm cân từ ông xã-1
Xuân Lan tiết lộ "ám ảnh" giảm cân từ ông xã.

Hóa ra nguồn động lực khiến Xuân Lan luôn phải giảm cân và ám ảnh với cụm từ "giảm cân" không ai khác chính là ông xã của cô. Theo dõi trang cá nhân của Xuân Lan sẽ thấy thời gian qua cô rất tích cực tập luyện để giữ dáng thon thả chứ không dám lơ là bỏ bê.

Ở tuổi 44, dù Xuân Lan không còn xuất hiện trên sàn catwalk nhiều nhưng cựu mẫu vẫn ý thức cao về chuyện giữ gìn vóc dáng, sức khỏe. Bà mẹ nổi tiếng theo đuổi chế độ ăn uống healthy, hạn chế tinh bột xấu, thực phẩm chiên rán, đồ ngọt.

Bữa sáng của cựu siêu mẫu thường có ngũ cốc ăn kèm sữa tươi không đường. Đây cũng là món mà Xuân Lan ăn đêm nếu quá đói. Bữa trưa thường có salad ăn kèm trứng gà giúp bổ sung đầy đủ chất xơ, protein cho cơ thể làm việc, hoạt động. Những bữa phụ trong ngày của cô thường là các loại hạt giúp bổ sung năng lượng, chất béo tốt cho cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến cân nặng. Bên cạnh đó, các loại trái cây giàu vitamin, tốt cho cả làn da lẫn vóc dáng như cam, dâu tây, chuối... là một phần không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Xuân Lan.

Ngoài ra, cô còn kết thân với bộ môn yoga, gym...

Xuân Lan tiết lộ ám ảnh phải giảm cân từ ông xã-2

Xuân Lan tiết lộ ám ảnh phải giảm cân từ ông xã-3

Xuân Lan tiết lộ ám ảnh phải giảm cân từ ông xã-4
Xuân Lan khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi 44 với bikini hai mảnh.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-tiet-lo-am-anh-phai-giam-can-tu-ong-xa-n-320129.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất